Quảng cáo

Ronaldo chia tay MU, Rangnick chiêu mộ 'cầu thủ vô danh' về thay thế?

Thứ hai, 28/02/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ còn khá lạ lẫm đối với bóng đá châu Âu lọt vào tầm ngắm của HLV Rangnick nhằm thay thế Ronaldo có thể sẽ sớm ra đi.

Theo nguồn tin từ Mirror, Manchester United đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Cody Gakpo. Các tuyển trạch viên đã theo dõi cầu thủ tấn công 22 tuổi của PSV Eindhoven trong một thời gian, và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có động thái chính thức vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSV, Gakpo được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công trẻ triển vọng nhất châu Âu. Tiền đạo người Hà Lan đã có phong độ ổn định ở Eredivisie trong vài năm qua, và kể từ khi Donyell Malen ra đi vào mùa hè, cầu thủ này càng có thêm cơ hội khẳng định tài năng.

Cody Gakpo
MU muốn chiêu mộ Cody Gakpo (Ảnh: Getty)

Chỉ trong 18 trận tại giải VĐQG, tuyển thủ Hà Lan đã ghi tới 19 bàn thắng, giúp PSV bám sát Ajax trong cuộc đua tới danh hiệu Eredivisie mùa này. Con số 34 bàn thắng và 31 pha kiến ​​tạo trong 121 trận ra sân cũng là rất ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ.

Chưa có quá nhiều danh tiếng ở châu Âu, nhưng Cody Gakpo cũng đã thu hút không ít sự quan tâm, khi một loạt CLB Ngoại hạng Anh đều đã để mắt đến anh. Ngoài Man United, Arsenal cũng đang rất muốn có tuyển thủ Hà Lan vào mùa hè tới.

Ngoài việc Ronaldo đang rục rịch rời Old Trafford, Manchester United cũng chuẩn bị chia tay Juan Mata và Jesse Lingard, trong khi Mason Greenwood vẫn bị cấm thi đấu dài hạn. Điều này sẽ tạo ra một khoảng trống lớn trên hàng tấn công của câu lạc bộ nước Anh, và đó là nơi mà một người như Cody Gakpo có đất dụng võ. Cầu thủ này cũng có thể thi đấu tốt ở cả ba vị trí trên hàng công, trong khi sở trường của anh vẫn là một mũi tấn công cánh trái.

Chia tay Pogba, MU chốt thay thế bằng ngôi sao được Sir Alex mời gọi

Tận dụng thời cơ, Barca 'cuỗm' món hời lớn từ tay Man Utd?

Busquets phát biểu sau sự ra đi của Messi
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Rangnick Cody Gakpo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT