Quảng cáo

Tận dụng thời cơ, Barca 'cuỗm' món hời lớn từ tay Man Utd?

Thứ hai, 28/02/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho sự trở lại vào mùa giải 2022/23, ban lãnh đạo Barcelona đã nhắm đến một mục tiêu hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã đưa tiền vệ Paul Pogba của Manchester United vào tầm ngắm. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay, đồng nghĩa với việc Barca có thể sẽ không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Những người đứng đầu Blaugrana tỏ ra rất tự tin vào tính khả thi của thương vụ này. Tin tức từ nước Anh cho biết, chân sút người Pháp vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với giới chủ Man Utd và nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng.

pog-2
Hợp đồng của Pogba hiện chỉ còn tính bằng tháng. Ảnh: Getty

Xét trên yếu tố chuyên môn, ngôi sao 28 tuổi cũng không có được sự thoải mái tại Old Trafford. Bất chấp phong độ tốt của Pogba, HLV Ralf Rangnick vẫn chưa tìm ra một vị trí thực sự hoàn hảo dành cho tiền vệ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, Barcelona chắc chắn không phải là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm tới cựu sao Juventus.

Truyền thông châu Âu khẳng định, Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng đang theo dõi sát từng động thái của tuyển thủ Les Bleus.

So với Blaugrana, hai ông lớn kể trên có lợi thế lớn là sức mạnh tài chính. Với việc rời Manchester dưới dạng tự do, Pogba chắc chắn sẽ đòi hỏi mức lương 350.000 bảng mỗi tuần như hiện tại, hoặc thậm chí là cao hơn.

Để đáp ứng lại yêu cầu của tiền vệ người Pháp, Barca nhiều khả năng sẽ phải cân đối lại thu chi. Cụ thể, nhiều cầu thủ trong đội hình của HLV Xavi Hernandez sẽ phải ra đi để tạo khoảng trống quỹ lương dành cho siêu sao tới từ Man Utd.

Dưới triều đại mới của Xavi, Barca được dự báo vẫn sẽ lấy tuyến tiền vệ làm trung tâm trong sự phát triển. Do đó, Paul Pogba được đánh giá là một chữ ký hoàn hảo, nhất là trong bối cảnh Sergio Busquets đã bước vào những năm tháng cuối sự nghiệp.

Barca 'dễ thở' tại vòng 1/8 Europa League 2021/22

Loại Messi, tân binh Barca chọn Ronaldo và Zidane trong đội hình vĩ đại nhất

Busquets phát biểu sau sự ra đi của Messi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT