Quảng cáo

Không phải Pochettino hay Ten Hag, MU bổ nhiệm HLV giỏi nhất cả thập kỉ qua?

Thứ hai, 28/02/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh câu chuyện về việc bổ nhiệm tân HLV của MU đang vô cùng nóng bỏng, đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane đã có những tiết lộ đáng chú ý.

Cách đây ít lâu, hàng loạt tin tức về việc MU đang nhắm tới 2 cái tên là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag để thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick từ mùa giải tới được đưa ra. Tuy nhiên, đã có rất nhiều biến động xảy ra với dự định của MU. 

Theo đó, nhiều nguồn tin quốc tế đã khẳng định ông Pochettino đã từ chối MU để đợi chờ Real Madrid còn HLV trưởng của Ajax Amsterdam không quá mặn mà với chiếc ghế nóng của sân Old Trafford. Trước bối cảnh đó, cựu tiền vệ đội trưởng của Quỷ đỏ là Roy Keane đã có những tiết lộ đáng chú ý. 

Không phải Pochettino hay Ten Hag, MU bổ nhiệm HLV giỏi nhất cả thập kỉ qua? 115107
Pochettino và Erik ten Hag có thể sẽ không cập bến MU như nhiều lời đồn đoán. Ảnh: internet

Cụ thể, khi được hỏi về người quản lý phù hợp nhất dành cho MU, cựu tiền vệ người Ireland đã tiết lộ với The Overlap Live: "Tôi và các bạn đều thấy rằng MU đang trải qua một giai đoạn khó khăn, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mọi chuyện không u ám đến vậy. Điều mà đội bóng cần duy nhất bây giờ là một HLV trưởng phù hợp". 

"Theo tôi, BLĐ MU nên bổ nhiệm Diego Simeone trở thành thuyền trưởng chính thức từ mùa sau để thay thế Ralf Rangnick. Simeone là một người tuyệt vời, hãy xem ông ấy đã làm được gì ở Atletico. Ngoài ra, đó còn là một HLV có nhân cách vĩ đại cùng một bộ óc chiến thuật vô cùng tài tình. Quan trọng là ông ấy không bao giờ gây hấn với các cầu thủ và rất giỏi ổn định phòng thay đồ". - Roy Keane nhấn mạnh. 

Có thể nói, nếu như thuyết phục thành công vị chiến lược gia người Argentina, MU sẽ có một tân HLV trưởng hoàn hảo nhất từ sau thời Sir Alex Ferguson. Đầu năm ngoái, ông Diego Simeone cũng được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế - IFFHS vinh danh là thuyền trưởng xuất sắc nhất cả thập kỉ vừa qua (2011-2020). Vượt qua hàng loạt cái tên tầm cỡ như Zinedine Zidane hay Pep Guardiola.

Chào đón Pochettino, Real Madrid chốt mua 'thần đồng' phòng ngự làm quà ra mắt

Ký hợp đồng kỉ lục, MU gạch tên Maguire để 'tậu' trung vệ toàn diện nhất thế giới

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT