Quảng cáo

Ký hợp đồng kỉ lục, MU gạch tên Maguire để 'tậu' trung vệ toàn diện nhất thế giới?

Thứ sáu, 25/02/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Quá ngán ngẩm với những màn trình diễn tệ hại của Harry Maguire, BLĐ MU đang lên kế hoạch để chiêu mộ một trung vệ được cho là vô cùng toàn diện.

MU vừa trải qua một trận hòa hú vía trước Atletico Madrid tại khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Đáng nói, trung vệ đội trưởng Harry Maguire tiếp tục trở thành "tội đồ" khi anh là người trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua của Quỷ đỏ. 

Quá ngán ngẩm với phong độ phập phù của tuyển thủ Anh, BLĐ MU đang lên kế hoạch để loại bỏ Maguire và thay thế bằng cái tên vô cùng chất lượng. Theo tờ Mirror, HLV Ralf Rangnick đang yêu cầu CLB thăm dò trường hợp của Antonio Rudiger. 

Ký hợp đồng kỉ lục, MU gạch tên Maguire để 'tậu' trung vệ toàn diện nhất thế giới? 114597
Rudiger đang được đánh giá là một trong những trung vệ toàn diện nhất thế giới. Ảnh: internet

Được biết, ông Ralf Rangnick rất mến mộ tài năng của cầu thủ đồng hương. Nhà cầm quân người Đức rất mong muốn có được sự phục vụ của Rudiger tại MU. Ngoài ra, hợp đồng của Rudiger và CLB chủ quản Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay và đây là điều kiện tốt để Quỷ đỏ có thể chèo kéo hậu vệ người Đức.

Không chỉ là một trung vệ giỏi về khoản phòng thủ, Rudiger cũng được các chuyên gia đánh giá là một trong những trung vệ toàn diện nhất thế giới. Cầu thủ 28 tuổi có khả năng dâng cao tấn công, xâm nhập vòng cấm rất tốt. Những cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm cũng như những đường phất bóng từ phần sân nhà đầy khó chịu của Rudiger cũng đang là một món vũ khí chất lượng của Chelsea mùa giải này. 

Đáng chú ý, ngoài MU, Real Madrid, PSG và Bayern Munich cũng đang theo dõi rất sát cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Cũng theo nguồn tin kể trên, để đánh bại các đối thủ, CLB Manchester United sẽ sẵn sàng đề nghị trung vệ người Đức một bản hợp đồng có mức lương 400.000 bảng/tuần. 

Nếu đồng ý chuyển tới Old Trafford từ mùa giải tới, Rudiger sẽ cùng với Matthijs de Ligt của Juventus trở thành những hậu vệ có mức đãi ngộ cao nhất trong lịch sử môn bóng đá.

Nhà báo Romano xác nhận, lộ diện cầu thủ MU đầu tiên ra đi vào mùa hè

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire MU Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT