Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU chốt thay thế bằng ngôi sao được Sir Alex mời gọi

Thứ hai, 28/02/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng sẽ mất đi Pogba vào mùa hè năm nay, Man United được cho là đã chốt xong phương án thay thế hoàn hảo.

Theo Jeunes Footeux, Manchester United đang chuẩn bị cho một tương lai không có Paul Pogba. Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận việc cầu thủ người Pháp rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Trong hoàn cảnh đó, MU đã xác định được một loạt sự thay thế tiềm năng cho Pogba mà cần không đợi đến khi tiền vệ này xác nhận quyết định của mình. Quỷ đỏ từ lâu quan tâm đến việc giành lấy sự phục vụ của Declan Rice, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Chelsea và Manchester City. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng tới Jude Bellingham như một sự thay thế lý tưởng cho Pogba.

Bellingham
MU muốn chiêu mộ Bellingham thay Pogba (Ảnh: Getty)

Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Birmingham City, Bellingham từng được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford vào năm 2020, khi đích thân Sir Alex Ferguson đã đưa tiền vệ trẻ này đi tham quan các cơ sở của câu lạc bộ. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh sau đó đã chọn gia nhập Borussia Dortmund, nhưng hoàn toàn có thể sớm ra đi.

Chỉ trong 18 tháng ở Đức, Bellingham đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh. Anh đã có 80 lần ra sân thi đấu cho Dortmund, ghi 10 bàn thắng trong khi cung cấp 16 đường kiến ​​tạo. Là một tiền vệ trung tâm, cầu thủ trẻ này đã gây được ấn tượng với phẩm chất kỹ thuật, sự xông xáo và tố chất thủ lĩnh của mình. 

Những phẩm chất của cầu thủ 18 tuổi đã gây được ấn tượng mạnh khắp châu Âu, điều đó khiến Manchester United xác định anh là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba. Dù vậy, mức giá 100 triệu euro mà Dortmund yêu cầu sẽ là rào cản không hề đơn giản cho đội chủ sân Old Trafford.

Gây thất vọng ở Chelsea, Kepa gia nhập 'đại gia Ngoại hạng Anh' với mức phí khổng lồ?

Gây bất ngờ cho Zidane, Mbappe xác định thời điểm chốt bến đỗ mới?

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Bellingham Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT