Quảng cáo

Không thể tỏa sáng, Ramos chia tay PSG để gia nhập bến đỗ lý tưởng?

Thứ ba, 01/03/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha có khả năng sẽ chia tay Les Parisiens để đến gia nhập một đội bóng đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Sau khi không thể tìm được tiếng nói chung với Real Madrid trong việc gia hạn hợp đồng, Sergio Ramos đã quyết định ra đi để gia nhập Paris Saint-Germain. Tại sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ 35 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ.

Tuy nhiên, chấn thương ở bắp chân đã khiến Ramos không thể cống hiến được quá nhiều cho PSG. Cụ thể, cựu cầu thủ Sevilla mới chỉ có 5 lần ra sân và 1 bàn thắng ở trên mọi đấu trường.

Với những đóng góp ít ỏi như vậy, thật khó để ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên đội bóng thủ đô Paris cảm thấy hài lòng với Ramos. Tận dụng cơ hội này, CLB đang chơi tại MLS là LA Galaxy ngay lập tức có động thái với trung vệ từng vô địch World Cup 2010.

sergio-ramos-psg-v-brest-ligue-1-2022-1020x680
Ramos chưa thể tỏa sáng ở PSG vì chấn thương

Theo Foot Mercato, đội bóng có trụ sở tại thành phố Los Angeles sẵn sàng đem Ramos đến Mỹ vào mùa hè năm sau. Thậm chí, họ đã bắt đầu liên lạc với người đại diện của ngôi sao sinh năm 1986.

Hợp đồng giữa Ramos và gã nhà giàu nước Pháp chỉ có thời hạn đến năm 2023. Vì vậy, LA Galaxy sẽ không phải chờ quá lâu để ký hợp đồng theo dạng CNTD với cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League.

Với việc sẽ bước sang tuổi 36 vào cuối tháng này, thời gian để cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ thứ 2 lịch sử bóng đá chơi bóng ở môi trường đỉnh cao đang cạn dần. Do đó, sẽ không khó hiểu nếu Ramos lựa chọn xứ sở cờ hoa là điểm đến cuối cùng trước khi giải nghệ.

Messi và Mbappe rực sáng, PSG ngược dòng đánh bại Saint Etienne

Quyết tâm vô địch C1, PSG gây bất ngờ với ‘tiền vệ phòng ngự số một thế giới’?

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos PSG chuyển nhượng LA Galaxy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT