Quảng cáo

Huyền thoại Ngoại hạng Anh khuyên MU bán trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ năm, 03/03/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng, Quỷ đỏ nên bán Harry Maguire nếu họ muốn lấy lại những gì đã bỏ ra.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, Manchester United đã phải bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Anh là hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ở giai đoạn đầu khoác áo Quỷ đỏ, Maguire có phong độ khá tốt và trở thành thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ. Tuy nhiên, anh đã không duy trì được sự ổn định như Virgil van Dijk của Liverpool và thường xuyên có những màn thể hiện kém cỏi.

Đặc biệt ở mùa giải năm nay, Maguire đã sa sút một cách rất khó hiểu. Cựu sao Leicester liên tục mắc những sai lầm cực kỳ cơ bản dẫn đến những việc Man Utd phải nhận những bàn thua không đáng có.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh khuyên MU bán trung vệ đắt giá nhất thế giới 115892
Maguire đang không có phong độ tốt vào lúc này

Và mới đây huyền thoại Paul Parker cho biết, Man Utd nên cân nhắc việc sử dụng bộ đôi Raphael Varane - Victor Lindelof và bán cầu thủ 28 tuổi.

Cụ thể, khi trao đổi Daily Express, cầu thủ từng 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng nửa đỏ thành Manchester nói rằng:

“Theo quan điểm của tôi, nếu Man Utd muốn lấy lại tiền từ Harry Maguire, thì tôi nghĩ họ sẽ phải suy nghĩ về việc bán anh ấy.

Tôi nghĩ rằng Lindelof và Varane có thể xây dựng thứ gì đó ở hàng phòng ngự. Họ là những cầu thủ nhanh nhẹn hơn, làm tốt hơn trong tình huống một đối một.

Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, để Man Utd tiến lên, hàng phòng ngự là nơi cần thay đổi đầu tiên”.

Dù muốn bán Maguire cũng rất khó để Man Utd lấy lại được số tiền mà họ đã bỏ ra để đem anh về Old Trafford. Bởi lẽ, phong độ của ngôi sao sinh năm 1993 đang rất tệ.

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Sau Ronaldo, MU chốt luôn tương lai ‘cầu thủ quan trọng nhất’ đội bóng

Những tình huống phòng ngự xuất sắc của Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire trung vệ đắt giá nhất thế giới MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT