Quảng cáo

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Chủ nhật, 06/03/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có chuyến làm khách đầy bão táp trước Man City vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Vòng 28 Ngoại hạng Anh chuẩn bị được diễn ra với trận cầu tâm điểm là trận derby thành Manchester giữa MU và Man City. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn bởi cả 2 đội đều đang trong hoàn cảnh cần 3 điểm hơn bao giờ hết.

Với The Citizens, 3 điểm sẽ giúp cho họ củng cố ngôi đầu bảng trong bối cảnh Liverpool đang dần thu hẹp khoảng cách với đoàn quân của Pep Guardiola. Ở phía ngược lại, Quỷ đỏ cũng đang bị những Arsenal, West Ham hay thậm chí là Tottenham bám đuổi quyết liệt cho vị trí thứ 4. Nếu giành chiến thắng trước City, HLV Ralf Rangnick và các học trò sẽ vô cùng vững vàng ở nhóm dự cúp C1 mùa sau.

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City 115796
HLV Ralf Rangnick đã có những tính toán với việc sử dụng Ronaldo trong trận cầu rất quan trọng tới đây. Ảnh: internet

Nói vậy để thấy cuộc đại chiến giữa 2 đối thủ cùng thành phố cuối tuần này hứa hẹn vô cùng nảy lửa. Theo đó, việc sắp xếp nhân sự cho trận đấu này cũng là vô cùng quan trọng. Mới đây, HLV Ralf Rangnick của MU cũng đã có những tiết lộ về toan tính của mình trong trận đấu tới.

Theo tờ The Sun đưa tin, vị chiến lược gia người Đức đã xác nhận là ông sẽ tiếp tục sử dụng tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo đá chính trên hàng công của đội bóng. Đây là một tính toán mang lại khá nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu.

Lý do là bởi Ronaldo hiện đang không hề có phong độ tốt. Trong 10 trận gần nhất, siêu sao người Bồ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, việc tin tưởng tuyệt đối vào CR7 của Rangnick cũng không phải là điều quá "vô lý". Mùa giải năm nay, Ronaldo chính xác là nhân tố đang gánh vác hàng công của Quỷ đỏ khi mà chân sút người Bồ đã có 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân cho MU.

Chốt tương lai Ronaldo, MU chi 100 triệu euro chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Chia tay Chelsea, Abramovich có hành động vĩ đại khiến tất cả phải 'cúi đầu'

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT