Quảng cáo

Chốt tương lai Ronaldo, MU chi 100 triệu euro chiêu mộ 'siêu bom tấn'?

Thứ ba, 01/03/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải chia tay Ronaldo vào cuối mùa giải, và họ đã xác định người có thể thay thế siêu sao Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ Tutto Sport, Manchester United đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen vào mùa hè. Tiền đạo của Napoli được coi là một trong những trung phong xuất sắc nhất ở Ý, sau quãng thời gian thành công trong màu áo Napoli. Thời gian của tiền đạo người Nigeria ở Serie A có thể sắp kết thúc, với việc Man United đang theo dõi chặt chẽ tình hình của anh và sẵn sàng chiêu mộ trong mùa hè tới.

Osimhen được xác định là sự thay thế tiềm năng cho Cristiano Ronaldo, người đã nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn của ở Old Trafford trong những tuần gần đây. CR7 nhiều khả năng sẽ quyết định rời MU vào cuối mùa giải năm nay, nếu như Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League.

Osimhen
MU muốn chiêu mộ Osimhen thay thế Ronaldo (Ảnh: Getty)

Ngoài Ronaldo, cả Edison Cavani cũng sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải. Trong khi đó tiền đạo Mason Greenwood đang vướng phải những rắc rối lớn và không loại trừ khả năng sẽ phải chấm dứt hành trình của mình ở Old Trafford. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ rất cần một trung phong chất lượng cho tương lai.

Osimhen đã được xác định là cái tên lý tưởng để lấp đầy khoảng trống trong trường hợp Ronaldo rời Old Trafford. Với 21 bàn thắng sau 52 trận thi đấu cho Napoli, tuyển thủ Nigeria được coi là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Serie A. Điều đó cũng khiến anh hiện được đội bóng nước Ý định giá lên tới 100 triệu euro.

Mức giá quá đắt cho cựu sao Wolfsburg có thể sẽ mang đến trở ngại với Manchester United. Bên cạnh tiền đạo cắm, họ cũng cần thêm những tân binh chất lượng ở tuyến giữa cũng như vị trí trung vệ vào mùa giải tiếp theo.

Kylian Mbappe không tới Real, gây bất ngờ về tương lai vì mục tiêu vĩ đại?

Không thể tỏa sáng, Ramos chia tay PSG để gia nhập bến đỗ lý tưởng?

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Victor Osimhen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT