Quảng cáo

Bị loại khỏi Cúp C1, Barca vẫn có thể đấu Messi và Ronaldo trong mùa giải năm nay

Thứ năm, 03/03/2022 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc đã không còn cơ hội cạnh tranh ở Champions League, người hâm mộ Barca vẫn có thể chứng kiến trận đấu của đội bóng này với người cũ Messi.

Sau khi để mất Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Barca đã tụt dốc thảm hại hồi đầu mùa và hệ quả là việc họ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan đang phải thi đấu ở Europa League và không có cơ hội đụng độ các đối thủ hàng đầu.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Xavi vẫn còn cơ hội đụng độ những đội bóng xuất sắc trong một giải đấu đặc biệt khác. Theo Mundo Deportivo, Barca nhiều khả năng sẽ được mời tham dự một giải đấu giao hữu tại Australia vào cuối mùa bóng năm nay.

Giải đấu mà Barca được mời tham dự không giống như các giải giao hữu tiền mùa giải khác mà nó diễn ra trong mùa giải năm nay và có ý nghĩa kết thúc mùa bóng ở châu Âu. Cụ thể, lịch thi đấu dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 23 đến 28 tháng 5.

Messi
Barca có cơ hội đụng độ Messi và Ronaldo ở giải đấu giao hữu

Với việc chỉ đang thi đấu ở La Liga và Europa League, Barca hoàn toàn có thể tham dự giải đấu tại Úc và kiếm về một khoản tiền không nhỏ. Trong khi đó, hai đối thủ của gã khổng lồ xứ Catalan rất có thể là PSG và Man United. Tuy nhiên, khả năng hai đội bóng này có thể nhận lời thi đấu là không cao khi họ còn đang thi đấu ở Champions League, giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng 5.

Trong hoàn cảnh cả PSG và MU đều không thể lọt vào đến trận đấu cuối cùng của Cúp C1, họ có thể sẽ tham dự giải đấu và khi ấy, những siêu sao như Ronaldo và Messi sẽ đụng độ và tạo nên những trận cầu rất đáng mong đợi.

Lampard và Terry nói lời chân thành về việc Abramovich chia tay Chelsea

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca PSG MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT