Quảng cáo

HLV Koeman tiết lộ ‘động trời’ về Lionel Messi và Xavi tại Barca

Thứ năm, 03/03/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Ronald Koeman đã có tiết lộ “động trời” về những bí mật liên quan đến Lionel Messi và Xavi.

Theo đó, trả lời phỏng vấn với tờ AD mới đây, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ những bí mật liên quan đến câu chuyện của Lionel Messi và Xavi tại Barcelona. Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay:

“Chính vì áp lực của ban lãnh đạo Barca nên tôi đành phải để một số cầu thủ ra đi vì khó khăn tài chính. Tuy nhiên, không lâu sau đó họ lại mang về một ngôi sao với mức giá 55 triệu euro (Ferran Torres) ngay khi Messi vừa rời đi. Có khi nào bạn tự hỏi có chuyện gì đó khác đang diễn ra hay không. Tại sao Messi phải ra đi?”

“Mọi huấn luyện viên đều cần thời gian và sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo. Tôi cũng thích những bản hợp đồng mới. Nhưng Barca không trao cho tôi thời gian như Xavi”.

koeman-2
HLV Koeman thừa nhận bị BLĐ Barca gây áp lực (Ảnh: Internet)

“Hiện tại tôi vẫn còn cảm thấy đau đớn. Laporta đã nói với tôi một nghìn lần rằng Xavi sẽ không phải là huấn luyện viên của Barca, bởi cậu ấy thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên tôi cũng không phải sự lựa chọn của Laporta, tôi có cảm giác đó ngay từ đầu. Ngay sau khi ông ấy đắc cử, không có sự hòa hợp giữa chúng tôi”.

“Điều quan trọng đối với tôi không phải là tiền. Tôi thực sự muốn thành công với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona, nhưng tôi nhận ra rằng Laporta muốn loại bỏ tôi vì tôi không được ông ấy bổ nhiệm”.

“Mọi người sẽ không thấy tôi trở lại Camp Nou trong tương lai gần, tôi vẫn chưa thể trở lại đó chừng nào chủ tịch hiện tại của Barca còn tại vị”.

HLV Ronald Koeman bị Barca sa thải vào cuối tháng 10 năm ngoái, không lâu sau khi đội bóng chia tay Lionel Messi. Trong vai trò huấn luyện viên tại Blaugrana, nhà cầm quân người Hà Lan không gặt hái được nhiều thành công khi chỉ giúp đội bóng mang về vỏn vẹn 1 chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2020/21.

Bị báo Pháp chỉ trích, Messi chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Bàn thắng để đời của Koeman cho Barca

Những tình huống phòng ngự xuất sắc của Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Messi Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT