Quảng cáo

Tạm biệt Ronaldo và Rashford, MU chiêu mộ 'chân phải nguyên tử' người Brazil?

Thứ tư, 09/03/2022 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiền đạo của MU là Ronaldo và Rashford nhiều khả năng sẽ rời MU sau khi mùa giải này khép lại.

Ngày hôm nay, báo chí nước Anh đồng loạt tung tin Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời khỏi MU sau khi mùa giải này khép lại. Đây là hệ quả của cả 2 phía khi mà đội chủ sân Old Trafford mất đi cơ hội lọt top 4 cuối mùa và phong độ tệ hại gần đây của cầu thủ người Bồ. 

Đồng cảnh ngộ với Ronaldo là tiền đạo Marcus Rashford. Mặc dù rất trẻ và đầy tài năng nhưng tuyển thủ người Anh đang không thể tìm được chỗ đứng của mình tại Old Trafford. Mới đây nhất, các nguồn tin quốc tế cũng đã xác nhận Rashford úp mở về khả năng chuyển tới PSG hoặc Arsenal để thi đấu sau khi mùa giải khép lại. 

Tạm biệt Ronaldo và Rashford, MU chiêu mộ 'chân phải nguyên tử' người Brazil? 117191
MU đang nhắm tới Richarlison để bổ sung sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Trước viễn cảnh sẽ chia tay thêm 2 tiền đạo quan trọng của đội, BLĐ Quỷ đỏ đang lên phương án để tìm người thay thế và mới đây nhất, tiền đạo Richarlison của Everton đã lọt vào tầm ngắm. Theo đó, Matt Judge, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng MU, gần đây đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của sao Everton Richarlison.

Tiền đạo người Brazil vẫn đang là một trong những nhân tố thi đấu chói sáng tại Goodison Park trong nhiều mùa giải qua. Chắc hẳn những người thường xuyên theo dõi bóng đá Ngoại hạng Anh đã quá quen thuộc với những pha cứa lòng đầy "chết chóc" từ cái chân phải của cựu cầu thủ Watford này. 

Kể từ khi cập bến Everton, cầu thủ người Nam Mỹ đã ra sân 138 trận trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 59 bàn thắng trong suốt chặng đường đó. Richarlison cũng đã được đồn đoán sẽ đến đội bóng lớn hơn sau khi mùa giải khép lại, nhất là trong bối cảnh Everton đang chật vật.

Rời MU, Rashford khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

NÓNG: Nga giải cứu thành công bóng đá nước nhà, khiến FIFA và UEFA 'bẽ mặt'

Đằng sau chiến thắng của Liverpool trước Inter ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT