Quảng cáo

Rời MU, Rashford khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 08/03/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Ông lớn Ngoại hạng Anh đang muốn chiêu mộ Marcus Rashford trong bối cảnh chân sút 24 tuổi chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thời gian gần đây, những nguồn tin thân cận với Man United đã tiết lộ, tiền đạo Marcus Rashford đang cân nhắc về chuyện tương lai tại Old Trafford. Ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo về một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ nếu không sẽ sẵn sàng dứt áo ra đi.

Hiện tại, hợp đồng của Rashford với Man United vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi có thể ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong diễn biến mới nhất, 90min cũng cho hay, Rashford đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Cụ thể, PSG, Arsenal, West Ham, Atletico Madrid hay Newcastle là những câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của chân sút người Anh.

Rashford roi mu
Marcus Rashford có thể rời MU và gia nhập Arsenal (Ảnh: Internet)

Trong số này, Arsenal là đội bóng đang theo dõi sát sao từng diễn biến của Marcus Rashford tại MU. Pháo thủ rất cần một trung phong cắm đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở lại đấu trường Champions League trong mùa giải tới. Và với những tham vọng của đội bóng, BLĐ Pháo thủ tự tin sẽ thuyết phục thành công Rashford cập bến Emirates.

Trong màu áo Man United, chân sút người Anh đã có cho mình 93 bàn và 58 pha kiến ​​tạo sau 295 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù không đạt phong độ tốt nhất nhưng Marcus Rashford vẫn đang được định giá lên đến 85 triệu euro.

De Gea có nên ở lại Old Trafford?

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chọn đội bóng của ‘đại kịch địch’ làm bến đỗ mới?

Cuộc cách mạng tại Ajax của Erik ten Hag
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT