Quảng cáo

HLV Pochettino khẳng định PSG thắng Real Madrid, tiết lộ bí quyết bất ngờ

Thứ tư, 09/03/2022 07:17 AM (GMT+7)
A A+

PSG và Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu ở lượt về vòng 16 đội cúp C1 vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Ở trận lượt đi, Real Madrid hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử trong tâm thế đầy tự tin khi mà PSG lúc đó đang có phong độ không được tốt. Dẫu vậy, đội bóng nước Pháp gần như đã chơi áp đảo hoàn toàn trước Los Blancos.

Tuy nhiên, sự vô duyên của Lionel Messi đã khiến PSG đánh mất quá nhiều cơ hội và những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa khi mà tới phút thứ 90 tỉ số vẫn là 0-0. Thế nhưng, đẳng cấp của siêu sao số 1 đội hình Les Parisiens là Kylian Mbappe đã được thể hiện khi mà tiền đạo người Pháp có bàn thắng muộn vào phút 90+4' để mang về lợi thế lớn trước trận lượt về cho PSG.

HLV Maurico Pochettino bất ngờ tiết lộ cách giúp PSG vượt qua Real Madrid 117179
Mbappe ghi bàn thắng muộn giúp PSG có lợi thế cực lớn trước Real ở trận lượt về. Ảnh: internet

Trước trận lượt về, mặc dù có lợi thế dẫn bàn nhưng ông Mauricio Pochettino vẫn không hề tỏ ra chủ quan khi có những phát biểu khá bất ngờ về cách mà PSG sẽ đá với Real.

"Với một đội bóng như PSG, cách duy nhất để bảo toàn tỉ số là chơi tấn công trước Real. Chúng tôi đã làm tốt điều đó ở lượt đi và sẽ tiếp tục phát huy nó ở lượt về". - Nhà cầm quân người Argentina mở lời. 

"Dẫu vậy, cả tôi và các cầu thủ đều biết rằng điều đó rất khó khăn để thực hiện. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu lượt về. Với PSG, trước mắt sẽ như một trận chung kết của mùa giải vậy. Real Madrid là một đối thủ rất đáng gờm. Không phải nghiễm nhiên mà họ có cho mình 13 chiếc cúp C1 nhưng vô địch giải đấu này là ước mơ của toàn đội và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để vượt qua Real Madrid" - Ông Pochettino nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Real và PSG sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng ngày mai 10/3 (theo giờ Việt Nam).

Dự đoán tứ kết cúp C1: Ngóng chờ Ronaldo tái chiến Messi

PSG nhận 'hung tin' từ Mbappe trước thềm đại chiến Real Madrid

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT