Quảng cáo

Công cùn thủ kém, MU 'phơi áo' ngay tại Etihad trong ngày Ronaldo vắng mặt

Thứ hai, 07/03/2022 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm của vòng 28 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với phần thắng áp đảo dành cho Pep Guardiola cùng các học trò.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, MU đã khiến cho cả đối thủ cũng như những người theo dõi phải bất ngờ bởi lối đá tự tin. Các cầu thủ đội khách chủ động chơi pressing ngay trên phần sân của Man City cũng như vây bắt các đường lên bóng của chủ nhà. 

Tuy nhiên, đẳng cấp của The Citizens đã được thể hiện khi ngay phút thứ 5 của trận đấu, Kevin de Bruyne đã dứt điểm tung lưới David de Gea để mở tỉ số. Bị dẫn trước, Quỷ đỏ không hề tỏ ra nao núng khi tiếp tục chơi bóng tự tin cũng như gây ra không ít áp lực cho các cầu thủ Man City. 

Kevin de Bruyne đã có ngày thi đấu cực kì chói sáng để mang về 3 điểm cho Man City. Ảnh: internet
Kevin de Bruyne đã có ngày thi đấu cực kì chói sáng để mang về 3 điểm cho Man City. Ảnh: internet

Phút thứ 22 của trận đấu, từ một tình huống phản công nhanh, Sancho đi bóng lắt léo bên phía cánh trái và tung ra cú cứa lòng tung lưới Ederson. Tỉ số được cân bằng 1-1 cho MU. Dẫu vậy, chỉ 5 phút sau, đội trưởng của Man City tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi nâng bảng điểm lên thành 2-1 cho Citizens.

Từ đó tới hết hiệp 1,Man City liên tục dồn ép MU. Thủ thành David de Gea tiếp tục trở thành người hùng của Quỷ đỏ khi đã cứu thua rất nhiều tình huống nguy hiểm của các chân sút bên phía đội chủ nhà. 

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn thi đấu áp đảo. Phút thứ 68, De Bruyne thực hiện cú đá phạt góc về phía cột xa cho Mahrez, người đang đứng rất trống trải. Cầu thủ người Algeria thực hiện cú đá bóng sống. Bóng khẽ chạm chân Maguire đổi hướng khiến De Gea phải bó tay. Tỉ số được nâng lên thành 3-1 cho Man City.

Bàn thua này đã khiến các cầu thủ MU gần như buông xuôi và thi đấu cực kỳ hời hợt trong suốt phần còn lại của trận đấu. Phút 90+2, Riyad Mahrez kết thúc một ngày đáng quên của Quỷ đỏ khi hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Với trận thua này, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức mất vị trí top 4 vào tay Arsenal, đội bóng vừa có chiến thắng trước Watford cách đó ít lâu.

Kết quả Man City 4 - 1 MU

Ghi bàn:

  • MC: Kevin de Bruyne (5', 27'), Riyad Mahrez (68', 90+2')
  • MU: Jadon Sancho (22')

 

 
90+4'

HẾT GIỜ

Man City đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỉ số đậm đà 4-1.

 
90+2'

NHẤN CHÌM QUỶ ĐỎ

Riyad Mahrez dứt điểm tung lưới De Gea. Tròng tài chính đã kiểm tra VAR và bàn thắng được tính là hợp lệ

 
89'

KHÔNG VÀOOO

Sau một loạt tình huống luân chuyển trái bóng mượt mà của Man City, Gundogan chọn vị trí thông minh trong vòng cấm MU nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Đức đi lệch khung thành trong gang tấc

 
81'

KHÔNG VÀOOO

Cancelo có tình huống ngả người móc bóng ngay trong vòng cấm của MU. Bóng đi vô cùng hiểm hóc nhưng De Gea tiếp tục đóng vai người hùng

 
78'

BUÔNG XUÔI

MU có vẻ như đã chấp nhận số phận khi họ đang thi đấu rất hời hợt và để các cầu thủ Man City kiểm soát trái bóng vô cùng thoải mái

 
72'

KHÔNG VÀOOO

Mahrez dứt điểm bằng chân không thuận ở góc hẹp. Bóng đi căng nhưng De Gea đã khép góc kịp thời.

 
68'

MAN CITY NỐI DÀI CÁCH BIỆT

De Bruyne thực hiện cú đá phạt góc về phía góc xa cho Mahrez, người đang đứng rất trống trải. Cầu thủ người Algeria thực hiện cú đá bóng sống. Bóng khẽ chạm chân Maguire đổi hướng khiến De Gea phải bó tay.

 
64'

MU THỰC HIỆN 2 QUYỀN THAY ĐỔI NGƯỜI

Rashford và Lingard vào sân để thế chỗ cho Pogba và Elanga. HLV Ralf Rangnick đang muốn gia tăng sức mạnh hàng công Quỷ đỏ

 
62'

NGUY HIỂM

De Bruyne sút phạt từ ngay rìa vòng cấm của Quỷ đỏ sau tình huống Mahrez bị phạm lỗi. Rất tiếc, tiền vệ người Bỉ đưa bóng đi quá hiền và đã bị De Gea bắt gọn

 
57'

KHÔNG ĐƯỢC

Mahrez nhận bóng từ bên ngoài vòng cấm sau pha đá phạt của De Bruyne nhưng cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Man City đi không chính xác. Đội chủ nhà đang tạo ra áp lực rất lớn lên khung thành của De Gea

 
52'

KHÔNG ĐƯỢC

Burno Fernandes có bóng bên phía cánh trái nhưng đường chuyền của tiền vệ người Bồ đi quá sâu và bị Ederson bắt gọn

 
49'

CHỦ NHÁP ÁP ĐẢO

Trong những phút vừa qua, Man City đang chơi lấn lượt MU hoàn toàn khi bóng liên tục lăn trên phần sân của Quỷ đỏ. 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Man City sẽ là đội giao bóng trong hiệp đấu này

 
45+3'

HẾT HIỆP 1

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc sau tình huống chạm bóng trong vòng cấm Man City của Harry Maguire. Bóng đi quá hiền và không có gì khó khăn cho Ederson. 

 
45'

KHÔNG VÀO

Riyad Mahrez trong một tình huống đi bóng ngoặt từ cánh trái vào trung lộ sở trường đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. David de Gea tiếp tục là người hùng của Quỷ đỏ khi phản xạ xuất thần cứu thêm một bàn thua cho MU.

 
42'

NGUY HIỂM

Jack Grealish có tình huống thoát xuống nhưng thủ thành David de Gea đã kịp băng ra ngoài vòng cấm để cản phá cơ hội mười mươi cho Man City

 
40'

KHÔNG VÀO

Trong một tình huống phản công, Kevin De Bruyne truyền bóng cho Foden bên phía cánh trái nhưng tiền đạo trẻ người Anh dứt điểm không chính xác.

 
35'

GIÁN ĐOẠN

Trận đấu đang bị gián đoạn đôi chút và phải tạm dừng. Nhân cơ hội này thì 2 HLV đang có những nhắc nhở với các cầu thủ của mình.

 
28'

DE BRUYNE LẬP CÚ ĐÚP

David de Gea cản phá xuất sắc cú dứt điểm trong tình huống đối mặt của Foden nhưng bóng bật ra đến chân của De Bruyne và tiền vệ người Bỉ dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City.

Trực tiếp Man City 2-1 MU: De Bruyne tiếp tục đưa Man City vươn lên dẫn trước 116590
 
21'

JADON SANCHOOOO

Sancho đi bóng lắt léo bên phía cánh trái và tung ra cú cứa lòng tung lưới Ederson. Tỉ số được cân bằng 1-1

Trực tiếp Man City 1-1 MU: Sancho san bằng cách biệt 116587
 
18'

KHÔNG VÀO

Kevin De Bruyne tiếp tục tạo ra sóng gió cho khung thành David de Gea. Tiền vệ người Bỉ vừa có pha bóng xộc thẳng vào vòng cấm của MU và dứt điểm nhưng những ngón tay của De Gea đã cứu thua cho đội khách.

 
14'

ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ

Mặc dù bị dẫn bàn sớm nhưng MU đang thể hiện tinh thần rất tốt. Họ liên tục vây hãm và gây áp lực cho các cầu thủ đội chủ nhà để cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu

 
8'

NGUY HIỂM

Fred có pha bóng thoát xuống dứt điểm trong thế đối mặt thủ thành Ederson nhưng không thành công. Các cầu thủ MU đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tìm bàn gỡ hòa.

 
5'

MAN CITY MỞ ĐIỂM

De Bruyne bất ngờ mở điểm cho chủ nhà sau tình huống dứt điểm từ đường căng ngang bên phía cánh trái. 1-0 cho Man City

Trực tiếp Man City 1-0 MU: De Bruyne bất ngờ mở tỉ số 116584
 
4'

TỰ TIN

Mặc dù phải làm khách nhưng MU đang nhập cuộc rất tự tin khi tổ chức vây bắt các cầu thủ Man City ngay trên phần sân của chủ nhà

 
1'

BÓNG ĐÃ LĂN TRÊN ETIHAD

Trận đấu bắt đầu, MU là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Cancelo, Rodri, De Bruyne, Grealish, Mahrez, Foden, Bernardo Silva

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, McTominay, Fred, Fernandes, Pogba, Sancho, Elanga

Trực tiếp Man City 0-0 MU: Ronaldo chấn thương, MU ra sân không có trung phong 116582

Nhận định Man City vs MU: Derby một chiều

Pogba lập cú đúp, MU ngược dòng nghẹt thở trước Man City năm 2018

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT