Quảng cáo

Pogba lập cú đúp, MU ngược dòng nghẹt thở trước Man City năm 2018

Thứ sáu, 04/03/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, mọi sự chú ý đang đổ dồn về tiền vệ Paul Pogba, người đã từng có cú đúp giúp MU hạ gục Man City ngay tại Etihad năm 2018.

Video màn trình diễn của Pogba giúp MU ngược dòng Man City ngay tại Etihad

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 33 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018, Man City có cuộc đón tiếp MU ngay tại Eitihad. Đoàn quân của Pep Guardiola đã bước vào trận đấu với khí thế hừng hực vì chỉ cần có 3 điểm, họ sẽ lên ngôi sớm tại Ngoại hạng Anh.

Ở thời điểm đó, The Citizens liên tục thi đấu áp đảo các học trò của HLV Jose Mourinho trong 45 phút đầu tiên. Sau khi tiếng còi khép lại hiệp 1 của trận đấu vang lên, Man City đã kịp "bỏ túi" 2 bàn thắng nhờ công của Vincent Kompany và Guendogan mà không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Pogba lập cú đúp, MU ngược dòng nghẹt thở trước Man City năm 2018 116065
Pogba đã có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp khi giúp MU ngược dòng Man City. Ảnh: internet

Với thế trận đó, những tưởng Mourinho và các học trò sẽ thảm bại trước sức mạnh vượt trội của Man City. Tuy nhiên, 45 phút còn lại của hiệp 2 đã ghi dấu ấn một trong những trận đấu hay nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ. 

Phút 53, Paul Pogba ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho M.U. Từ pha tạt bóng của Alexis Sanchez, Herrera đỡ ngực làm tường cho Pogba băng xuống đối mặt thủ môn Ederson. Pogba dứt điểm gọn gàng làm tung lưới đối phương. Chỉ 97 giây sau, tiền vệ người Pháp lần thứ 2 khiến Ederson phải vào lưới nhặt bóng.

Ngay sau đó chưa đầy 10 phút, hậu vệ  Smalling đệm bóng tung lưới Man City từ tình huống đá phạt cố định để hoàn tất màn ngược dòng mãn nhãn của Quỷ đỏ. Chung cuộc, tỉ số là 3-2 nghiêng về phía đội khách và những màn pháo tay cùng những lời ngợi khen không ngớt dành tặng cho siêu sao của cả trận Paul Pogba.

Các fan hâm mộ của Quỷ đỏ đang rất mong chờ cái duyên tỏa sáng của Pogba trước Man City ở trận cầu cuối tuần này sẽ giúp MU đánh bại "gã hàng xóm ồn ào" thêm một lần nữa.

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Rangnick ra mặt, MU chốt siêu tiền đạo Ngoại hạng Anh 'ngon' hơn Haaland

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT