Quảng cáo

Thuận ý Sir Alex Ferguson, Ronaldo bày tỏ quan điểm rõ ràng về tân HLV MU

Thứ sáu, 04/03/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh MU đang ráo riết trong công cuộc tìm kiếm người thế chỗ Ralf Rangnick từ mùa giải sang năm, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những động thái đáng chú ý.

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam),  ESPN bất ngờ cập nhật thông tin Carlo Ancelotti có thể tới Manchester United từ mùa giải sang năm để thế chỗ HLV Ralf Rangnick. Đáng nói, cựu thuyền trưởng huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng được cho là đã tiến cử nhà cầm quân người Ý với đội bóng mà ông từng gắn bó.

Cách đây ít lâu, nhiều nguồn tin quốc tế đã đưa ra tin tức Real Madrid nhiều khả năng sẽ chia tay với ông Ancelotti ở ngay mùa Hè năm nay. Los Blancos muốn đưa một HLV mới lên cầm quyền tại đội bóng và người đang được nhắm tới không ai khác ngoài Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina gần như chắc chắn sẽ rời PSG sau khi mùa bóng khép lại.

Thuận ý Sir Alex Ferguson, Ronaldo bày tỏ quan điểm rõ ràng về tân HLV MU 116019
Ancelotti đang là một trong những ứng cử viên tiềm năng dẫn dắt MU từ mùa giải sang năm. Ảnh: internet

Trước thông tin này, tờ Manchester Evening News đã cập nhật những tin tức nóng hổi về việc siêu sao Cristiano Ronaldo có những động thái rõ ràng về sự việc trên. Theo đó, ý của tiền đạo người Bồ hoàn toàn tương đồng với Sir Alex khi anh cực kỳ hứng thú với viễn cảnh được tái ngộ người thầy cũ tại Old Trafford. 

Ronaldo và Ancelotti từng có quãng thời gian gắn bó với nhau rất thành công tại Real (2013-2015) với đỉnh cao là chiếc cúp vô địch C1 hoàn tất giấc mơ Decima sau 12 năm chờ đợi. Phát biểu trên tờ Marca, cầu thủ 37 tuổi không ngần ngại dành những lời "có cánh" cho ông thầy cũ.

"Ông ấy (Carlo Ancelotti) là một HLV vĩ đại. Tài năng của ông ấy là điều không ai có thể bàn cãi. Tôi rất mong muốn có thể được làm việc với Carlo thêm một lần nữa. Dù vậy, hiện tại tôi đang chơi bóng ở MU và được làm việc một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cũng rất hạnh phúc vì đã có những kỉ niệm đẹp với Carlo". - CR7 chia sẻ. 

Carlo Ancelotti cũng không phải là một người xa lạ với bóng đá nước Anh. Năm 2009 cho tới năm 2011, nhà cầm quân người Ý đã có quãng thời gian làm việc tương đối thành công tại Chelsea. Mùa giải năm ngoái, Ancelotti cũng dẫn dắt Everton trước khi quay trở lại Real Madrid.

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Tới MU, tân HLV được Sir Alex tiến cử mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Sir Alex Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT