Quảng cáo

Tới MU, tân HLV được Sir Alex tiến cử mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng?

Thứ năm, 03/03/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Trái với nhiều lời đồn đoán, tân HLV của MU có thể không phải là Erik ten Hag hay Mauricio Pochettino.

Cách đây ít lâu, thông tin Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang lọt vào tầm ngắm của MU cho vị trí tân HLV trưởng từ mùa giải tới được đăng tải trên nhiều nguồn tin quốc tế. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, sự lựa chọn cuối cùng của Quỷ đỏ có thể không phải là bộ đội trên.

Theo tờ ESPN đăng tải, cựu thuyền trưởng huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ đề cử HLV đương nhiệm của Real là ông Carlo Ancelotti lên ngồi vào ghế nóng của sân Old Trafford. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi Los Blancos đang có ý định chia tay nhà cầm quân người Ý mùa Hè năm nay.

Tới MU, tân HLV được Sir Alex tiến cử mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng? 115936
Sir Alex bất ngờ tiến cử ông Ancelotti ngồi vào vị trí ghế nóng của MU. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Daily Express đã cập nhật những tin tức về việc ông Ancelotti có thể dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải sang năm. Theo đó, 3 mục tiêu mà cựu thuyền trưởng Chelsea có thể mang về Old Trafford là Antonio Rudiger của Chelsea, Federico Valverde và Karim Benzema của Real Madrid. 

Đây đều là những phương án thay thế chất lượng cho MU trong bối cảnh họ sẽ chia tay nhiều trụ cột mùa Hè này. Với trường hợp của Rudiger, trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ngay tháng 6 tới. "Đá tảng" 28 tuổi chắc chắn sẽ là nhân vật cực kỳ phù hợp để thay thế Harry Maguire, người đang thi đấu cực kì tệ hại tại Old Trafford.

Trong khi đó, 2 người học trò của Ancelotti tại Real là Valverde và Benzema cũng có thể theo thầy tới bến đỗ mới. Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời MU sau khi mùa giải khép lại và tiền vệ người Uruguay chắc chắn sẽ là người hoàn hảo để thế vào chỗ của cầu thủ người Pháp.

Valverde đang chơi cực kỳ lên chân và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid mùa giải này. Người đồng đội với Valverde là "lão tướng" Karim Benzema cũng có thể sẽ rời Bernabeu sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Tiền đạo Real sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng công của MU vốn đang thiếu hụt nhân sự chất lượng trầm trọng. 

Không phải Pochettino, MU nghe theo Sir Alex bổ nhiệm ‘siêu HLV’

Ralf Rangnick ra quyết định bất ngờ với Ronaldo trước thềm đại chiến Man City

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT