Quảng cáo

PSG nhận 'hung tin' từ Mbappe trước thềm đại chiến Real Madrid

Thứ ba, 08/03/2022 07:09 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang đứng trước nguy cơ sẽ mất đi ngôi sao số 1 của mình trước thềm đại chiến lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Real Madrid.

Trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội giữa Real và PSG, siêu sao Kylian Mbappe đã có một bàn thắng "quý hơn cả vàng" ở những phút cuối cùng của trận đấu giúp đội bóng nước Pháp có chiến thắng quan trọng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 vừa phải nhận hung tin trước thềm đại chiến trận lượt về. 

Trong một diễn biến hết sức bất ngờ, Kylian Mbappe đã phải nhập viện khẩn cấp do chấn thương trong buổi tập luyện mới đây của PSG. Theo tờ L'Equipe, Mbappe đã dính chấn thương nặng sau pha cài bóng vô duyên của chính đồng đội Idrissa Gueye. 

PSG nhận 'hung tin' từ Mbappe trước thềm đại chiến Real Madrid 116963
Mbappe bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng trước cuộc tái đấu Real. Ảnh: internet

Đáng nói, pha phạm lỗi vô duyên của tiền vệ người Senegal đã khiến Mbappe phải nhập viện khẩn cấp. Hiện tại, phía PSG đang cực kỳ lo lắng vì chưa rõ tiền đạo người Pháp có thể kịp trở lại để đá chính trận đấu với Real tới đây hay không. 

Có thể nói, ngoài thiệt hại nặng nề về nhân sự, PSG cũng đang có một nền tảng tâm lý không tốt. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng đang dẫn đầu BXH Ligue 1 vừa bất ngờ để thua 0-1 trước Nice. Mặc dù thất bại này chẳng ảnh hưởng mấy tới cuộc đua vô địch của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhưng nó khiến PSG có đôi phần lo lắng trước trận lượt về tại cúp C1. 

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Pochettino đang cực kỳ lo lắng về tình hình đội bóng. Tâm lý các cầu thủ đang xao động dữ dội đặc biệt là sau khi siêu sao "gánh" đội Mbappe rất có thể không thể ra sân trong trận đối đầu lượt về với Real. 

Trận đấu giữa Real Madrid và PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ năm tuần này (03:00, theo giờ Việt Nam).

Fan Real lo 'sốt vó' khi trọng tài bắt chính trận lượt về với PSG lộ diện

NÓNG: Neymar có thể giải nghệ sớm vì lí do cực kỳ đáng sợ

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT