Quảng cáo

Thay thế Quả bóng vàng 2018, Real Madrid gây bất ngờ với ngôi sao xuất chúng?

Thứ hai, 07/03/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Modric đã lớn tuổi, Los Blancos đang muốn chiêu mộ một tiền vệ tài năng để thay thế.

Ở mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của Real Madrid với bộ ba hoàn hảo là Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình với những màn trình diễn xuất sắc.

Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào thành tích của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, không phải là không có những nỗi lo cho HLV Carlo Ancelotti ở khu trung tuyến.

Hiện tại, Modric đã 36 tuổi, vì vậy anh sẽ không còn quá nhiều thời gian để có thể giữ được phong độ đỉnh cao.

Minh chứng cho điều này là việc chủ nhân Quả bóng vàng 2018 và đồng đội đã hoàn toàn lép vé trước hàng tiền vệ cơ động của PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

real-madrid-dang-muon-chieu-mo-florian-wirtz
Real đang tính chiêu mộ Wirtz vào năm 2023

Nhận thấy điều này, BLĐ Real đã chuẩn bị kế hoạch cho tương lai. Theo Defensa Central, họ đang có ý định chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, Los Blancos sẽ không đưa ngôi sao xuất chúng của bóng đá Đức đến trong mùa hè tới mà thay vào đó họ sẽ đợi đến năm 2023.

Trong màu áo đội chủ sân Bay Arena ở mùa giải năm nay, Wirtz đã có tới 10 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân ở trên mọi đấu trường. Và cầu thủ sinh năm 2003 được xem là linh hồn trong lối chơi mà HLV Gerardo Seoane xây dựng.

Dẫu vậy, sẽ không dễ dàng để Real có thể sở hữu được Wirtz, bởi lẽ Bayern Munich cũng được cho là rất muốn đem ngôi sao 18 tuổi về sân Allianz Arena.

Nhận định Real Madrid vs PSG: Khẳng định đẳng cấp

Không phải MU hay Real, Pochettino chốt xong bến đỗ mới không ai ngờ tới?

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Luka Modric chuyển nhượng Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT