Quảng cáo

MU thảm bại, huyền thoại Paul Scholes chỉ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 07/03/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng giòn giã của Man City trước MU, huyền thoại Quỷ đỏ - Paul Scholes đã có những lời ngợi khen dành cho De Bruyne.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (7/3, giờ Việt Nam), Man City đã có cuộc tiếp đón Man United trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn chói sáng của De Bruyne và Riyad Mahrez, The Citizens đã xuất sắc đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 4-1.

Phát biểu sau trận đấu này, huyền thoại MU - Paul Scholes đã dành những lời có cánh để ngợi khen ngôi sao bên phía Man City là Kevin De Bruyne. Danh thủ người Anh cho hay:

“De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và cũng có thể là xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi không tìm thấy bất cứ ai khác có thể tiệm cận với cậu ấy”.

de-bruyne
De Bruyne được khen là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới (Ảnh: Internet)

“De Bruyne đã làm mọi thứ trên sân. Sẽ thật tuyệt khi có những cầu thủ chuyền bóng xuất sắc như thế. Nhưng cậu ấy còn ghi bàn, kiến tạo, tham gia phòng ngự, những đường chuyền của cậu ấy rất xuất sắc”.

“De Bruyne sở hữu mọi tố chất mà bạn muốn ở một tiền vệ đẳng cấp. Mỗi khi nhận bóng, cậu ấy luôn nghĩ về một bàn thắng. Việc De Bruyne luôn nghĩ về việc kiến tạo hoặc ghi bàn đó là một thái độ tuyệt vời”.

“Rất khó để ngăn chặn De Bruyne vì trông đội hình của Man City còn có những Bernardo Silva, Jack Grealish và Phil Foden. Họ đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, một loạt cầu thủ đẳng cấp”.

Với thắng lợi trước Man United, đoàn quân của Pep Guardiola đã củng cố vững chắc vị trí số một trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm nhiều hơn so với đội bóng bám đuổi Liverpool. Ở trận đấu tiếp theo, De Bruyne và các đồng đội sẽ tiếp đón Sporting Lisbon trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League. Trong trận lượt đi, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước đại diện của Bồ Đào Nha.

4 sai lầm 'chết người' của Ralf Rangnick khiến MU thảm bại Man City

Kế của Rangnick và trận thua tủi hổ tại Etihad

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes De Bruyne MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT