Quảng cáo

NÓNG: MU bổ nhiệm thuyền trưởng đội bóng yếu thế làm tân HLV thay Rangnick?

Thứ hai, 07/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng của MU có thể không phải là Erik ten Hag hay Pochettino như lời đồn đoán.

Cách đây ít lâu, phía BLĐ của CLB Manchester United đã chính thức tuyên bố họ đang tìm kiếm tân HLV từ mùa giải sang năm. Tuy nhiên, cái tên được đội chủ sân Old Trafford lựa chọn có thể không phải là Erik ten Hag hay Mauricio Pochettino như nhiều lời đồn đoán. 

Theo đó, hàng loạt đầu báo thể thao Anh quốc như Sky Sport, Mirror, Daily Mail loan tin MU đã điền tên HLV trưởng Southampton, Ralph Hasenhuttl vào danh sách ứng viên tiềm năng đảm nhận cương vị "thuyền trưởng" đội bóng kế nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

NÓNG: MU đưa thuyền trưởng đội bóng nhược tiểu lên làm tân HLV thay Rangnick? 116623
Ralph Hasenhuttl có thể trở thành tân HLV trưởng của MU. Ảnh: internet

Được biết, đây là phương án do giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher, hai nhân vật có tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của MU đề cử. Trước Hasenhuttl, bộ đôi này cũng đề cử Graham Potter, HLV trưởng Brighton.

Trong mùa giải thứ 3 tại Southampton, HLV người Áo Ralph Hasenhuttl đã gây ấn tượng mạnh khi giúp cho CLB này đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Chính thành tích ấn tượng đó của Ralph Hasenhuttl đã giúp ông lọt vào "mắt xanh" của BLĐ Man United. Do HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn đặc biệt sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Man United đang tìm kiếm 1 thuyền trưởng mới để dẫn dắt CLB lâu dài. 

Có thể nói, việc chiêu mộ một HLV chất lượng đang là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khủng hoảng. Mới đây nhất thì MU đã để thua tan tác Man City với tỉ số đậm đà 1-4. Trận thua này cũng khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH và bị Arsenal đánh chiếm vị trí số 4.

4 sai lầm 'chết người' của Ralf Rangnick khiến MU thảm bại Man City

Công cùn thủ kém, MU 'phơi áo' ngay tại Etihad 

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralph Hasenhuttl tân HLV MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT