Quảng cáo

Chi 90 triệu euro, PSG đón siêu sao MU thay thế Mbappe?

Thứ hai, 07/03/2022 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp lên kế hoạch thay thế Kylian Mbappe bằng ngôi sao đang khoác áo Manchester United.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay và cho đến lúc này, tiền đạo người Pháp vẫn im hơi lặng tiếng về dự định của mình. Với đội bóng nước Pháp, họ vẫn đang làm mọi cách có thể để giữ chân ngôi sao của đội bóng, nhưng cũng đã chuẩn bị sẵn các phương án thay thế tiềm năng.

Theo nguồn tin từ Don Ballon, PSG đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Với việc đang được định giá 85 triệu euro, nguồn tin cho biết Quỷ đỏ thành Manchester có thể yêu cầu con số 90 triệu euro để nhả người.

Rashford
PSG có thể chiêu mộ Rashford thay thế Mbappe (Ảnh: Getty)

Sau quãng thời gian thăng tiến mạnh mẽ trong màu áo MU, Rashford đã chững lại trong thời gian gần đây. Phong độ của tiền đạo người Anh mùa giải này là thiếu thuyết phục, cùng với việc đội chủ sân Old Trafford khó lòng có vé dự Champions League mùa tới, rất có thể Rashford sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị của PSG.

Rashford được đánh giá là sở hữu lối chơi tương đồng với Mbappe, khi cả hai đều sở hữu tốc độ ấn tượng. Tiền đạo người Anh có thể sẽ là phương án thay thế chất lượng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong trường hợp họ không thể giữ chân Mbappe.

Bên cạnh Rashford, PSG cũng được cho là có mối quan tâm đến nhiều ngôi sao tấn công khác, có thể kể đến Ousmane Dembele của Barcelona hay Marco Asensio của Real Madrid. Dù vậy, quyết tâm của gã nhà giàu nước Pháp trong các thương vụ này sẽ còn phụ thuộc nhiều vào thương vụ Kylian Mbappe.

Người thân cận phá vỡ im lặng về việc Zidane gia nhập ‘gã khổng lồ’

MU bổ nhiệm thuyền trưởng đội bóng yếu thế làm tân HLV thay Rangnick?

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Rashford Mbappe MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT