Quảng cáo

Người thân cận phá vỡ im lặng về việc Zidane gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ hai, 07/03/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, con trai của HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane đã lên tiếng việc cha mình có thể gia nhập PSG ở mùa giải tới.

Cụ thể, trong buổi trò chuyện mới đây với Cadena Ser, con trai của HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane đã lên tiếng về tin đồn cha mình có thể gia nhập PSG vào mùa giải tới. Theo đó, thủ thành 23 tuổi cho hay:

“Chúng tôi không thường chia sẻ với nhau về những chuyện như vậy. Tôi và bố thường nói về gia đình và không có nhiều chuyện liên quan đến bóng đá”.

“Giống như mối quan hệ cha con giữa chúng tôi, chúng tôi luôn chia sẻ với nhau về chuyện trong nhà. Tôi có ngạc nhiên khi thấy cha mình dẫn dắt PSG không ư? Không, chỉ cần ông cảm thấy hạnh phúc, tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nếu ông hài lòng khi dẫn dắt PSG thì đó là một điều tốt”.

zidane
HLV Zidane đang nhận được sự quan tâm từ PSG (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của HLV Zinedine Zidane đã được đưa ra. Trong số những điểm đến tiềm năng, PSG được xem là đội bóng khả dĩ nhất với tiềm lực tài chính và tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Những ông chủ người Qatar của PSG muốn bổ nhiệm Zizou để  thay thế cho Pochettino trong bối cảnh nhà cầm quân người Argentina đang được liên hệ để gia nhập Man United. 

Sự xuất hiện của Zidane tại PSG được kỳ vọng sẽ giúp “gã khổng lồ” thay đổi diện mạo và hướng đến mục tiêu là chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng được xem là chìa khóa trong việc giữ chân những siêu sao ở lại PSG, trong đó điển hình là trường hợp của Kylian Mbappe. 

Tuy nhiên, Zinedine Zidane được cho là sẽ cần thêm nhiều thời gian để đưa ra quyết định khi nhà cầm quân 49 tuổi cũng đang cân nhắc vị trí HLV của ĐT Pháp.

Sếp lớn ra phán quyết, sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Chấn thương liên tục, PSG ra ‘quyết định phũ phàng’ với Ramos?

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT