Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/3: Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh, Lewandowski gia nhập MU?

Thứ bảy, 05/03/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Pochettino úp mở việc quay trở lại Ngoại hạng Anh, Lewandowski có thể gia nhập MU Hè này là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (5/3).

Pochettino muốn quay lại Ngoại hạng Anh

Tương lai của ông Mauricio Pochettino đang là một trong những đề tài được những người hâm mộ bóng đá rất quan tâm ở thời điểm này. Mới đây, TalkSport đã cho đăng tải tin tức liên quan tới tương lai của nhà cầm quân người Argentina. 

Chuyển nhượng tối 5/3: Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh, Lewandowski gia nhập MU? 116354
Pochettino muốn quay trở lại Tottenham thay vì có một khởi đầu mới ở MU. Ảnh: internet

Theo đó, ông Mauricio ưu tiên trở về Tottenham để làm HLV trưởng hơn là có một khởi đầu mới tại MU. Hiện tại, Real Madrid cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của thuyền trưởng PSG.

Lewandowski có thể tới MU

Cách đây ít lâu, tiền đạo Robert Lewandowski được cho là không muốn gia hạn với Bayern Munich do những vấn đề về lương thưởng cũng như chính sách của CLB. Mặc dù còn tới 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena nhưng Bayern đang muốn bán đi chủ nhân của danh hiệu FIFA The Best 2021 Hè này để tránh cảnh "mất trắng".

Chuyển nhượng tối 5/3: Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh, Lewandowski gia nhập MU? 116355
MU có thể chiêu mộ Robert Lewandowski ngay trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Hiện tại, Manchester United đang rất quan tâm tới Lewy. Tiền đạo người Ba Lan sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Edinson Cavani, người gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford sau khi mùa giải khép lại. 

Barca đẩy mạnh thương vụ Erling Haaland

Trước bối cảnh đại kình địch Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ Kylian Mbappe để gia tăng sức mạnh, Barca được cho là đang cố gắng để hoàn tất sớm thương vụ Erling Haaland. Phía BLĐ đội chủ sân Camp Nou tin rằng Haaland sẽ trở thành tương lai của đội bóng cũng như là đối trọng với Mbappe. 

Mới đây nhất, những nguồn tin quốc tế đã khẳng định HLV Xavi đã có những cuộc gặp trực tiếp với siêu cò Mino Raiola để bàn bạc về tương lai của tiền đạo người Na-Uy.

Barca chưa quyết định mua đứt Adama Traore

Như đã biết, trong hợp đồng mượn từ Wolves, Barca được phép mua đứt Traore khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, trong số những tân binh mà đội chủ sân Camp Nou đưa về mùa Đông vừa qua thì chỉ có Adama Traore hiện là cầu thủ đang thấp thỏm nhất.

MU muốn bán Maguire

Maguire đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới nhưng những gì anh thể hiện không tương xứng với danh hiệu đó. Trái với phong độ khá ổn định mùa trước, cựu cầu thủ Leicester thi đấu rất xuống mùa này, thậm chí còn mắc nhiều sai lầm.

Ngày hôm nay, các nguồn tin từ nước Anh khẳng định MU đang cân nhắc chiêu mộ thêm trung vệ ở mùa Hè này và rất có thể Maguire sẽ bị bán đi để đội bóng có thêm kinh phí.

NÓNG: Quyết định dứt khoát, Trung Quốc có động thái quyết liệt với Ngoại hạng Anh

XÁC NHẬN: Chelsea có ông chủ mới, tiếp tục 'dùng tiền mua danh hiệu'?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Lewandowski MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT