Quảng cáo

XÁC NHẬN: Chelsea có ông chủ mới, tiếp tục 'dùng tiền mua danh hiệu'?

Thứ bảy, 05/03/2022 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày liên lạc với các đối tác tiềm năng thì có vẻ ông Roman Abramovich đã tìm được người đủ tâm, đủ tầm để gánh vác tương lai của Chelsea.

Những ngày vừa qua, sự việc giữa 2 đất nước Nga và Ukraine đã gây ra sự choáng váng cho cả thế giới. Sự căng thẳng giữa 2 nước này cũng ảnh hưởng tới rất nhiều mặt khác của đời sống xã hội toàn cầu. Đáng buồn thay, trong bức tranh hỗn loạn đó có cả bóng đá. 

Có lẽ, bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cuộc chiến chính trị là Chelsea khi mà họ sắp phải chia tay một trong những nhân vật vĩ đại nhất tại Stamford Bridge sau gần 2 thập kỉ. Người đó không ai khác ngoài chủ tịch Roman Abramovich. 

Ông chủ mới chính thức lộ diện, Chelsea tiếp tục 'dùng tiền mua danh hiệu'? 116340
Abramovich chia tay Chelsea sau gần 2 thập kỉ thành công nhất lịch sử đội bóng. Ảnh: internet

Việc ông Abramovich rao bán Chelsea có lẽ không còn là tin tức gây bất ngờ cho nhiều người nữa. Tuy nhiên, chủ tịch mới của CLB lại đang là một đề tài rất được các True Blues quan tâm. Bản thân người hâm mộ đội bóng này rất lo sợ trước viễn cảnh Chelsea đi xuống sau khi đổi chủ như MU, Inter Milan hay Juventus trong quá khứ. 

Dẫu vậy, có vẻ như ông Abramovich đã tìm được nhân vật đủ tâm, đủ tầm để gửi gắm tương lai của cả CLB Chelsea. Theo tờ The Sun, nhà tài phiệt người Thổ Nhĩ Kỳ Muhsin Bayrak đã xác nhận hoàn tất những đàm phán với vị tỉ phú người Nga.

Theo đó, mức giá được thống nhất để ông này mua lại Chelsea rơi vào khoảng 3 tỉ bảng. Trả lời với phóng viên, ông Bayrak tự tin mình sẽ mua được CLB có trụ sở phía Tây thành London: "Cờ của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tung bay ở London!". 

Ông Muhsin Bayrak cũng cho biết thêm: "Các luật sư của tôi và Abra đã liên hệ với nhau từ lúc bắt đầu có thông tin Chelsea được rao bán. Ngày hôm qua, ông ấy đã đến tận Thổ Nhĩ Kỳ để gặp tôi và tôi tin rằng mọi kí kết sẽ sớm được thực hiện". 

Ông Bayrak là một trong những doanh nhân nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tổng tài sản của nhà tài phiệt này được cho là rơi vào khoảng gần 9 tỷ bảng Anh.

Chelsea đổi chủ, HLV Thomas Tuchel chốt tương lai ‘không thể khác’

BXH Ngoại hạng Anh vòng 28: Hướng về đại chiến thành Manchester

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT