Quảng cáo

Chelsea đổi chủ, Kante ngay lập tức chốt tương lai đầy bất ngờ

Thứ sáu, 04/03/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ N’Golo Kante đã lên tiếng chốt tương lai trong bối cảnh Chelsea chuẩn bị đổi chủ.

Do sức ép đến từ nhiều yếu tố khác nhau, tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã quyết định bán đứt Chelsea cho một ông chủ mới. Đây là thương vụ không chỉ khiến các cổ động viên The Blues tiếc nuối mà còn khiến các cầu thủ của đội bóng không khỏi bất ngờ.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ N’Golo Kante đã thể hiện sự tiếc khi Chelsea phải chia tay ông chủ đầy tâm huyết. Ngôi sao người Pháp cho hay:

“Mọi chuyện xảy ra bất ngờ và chúng tôi hoàn toàn không chuẩn bị trước. Nó diễn ra quá nhanh. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm trong khả năng là thi đấu một cách tốt nhất có thể”.

kante
Kante cam kết tương lai với Chelsea (Ảnh: Internet)

“Điều đó có nghĩa là các cầu thủ phải thi đấu ở trạng thái tốt nhất. Thật khó để chứng kiến những điều như thế này đang diễn ra. Chúng tôi hy vọng nó kết thúc nhanh nhất và theo cách tốt nhất có thể”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp cũng lên tiếng cam kết tương lai với Chelsea sau nhiều đồn đoán sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay:

“Kể từ khi gia nhập đội bóng, tôi đã trải qua nhiều mùa giải tuyệt vời với những HLV và người hâm mộ. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục như thế này, tiếp tục giành chiến thắng và đó là cách tôi hướng tới tương lai”.

Kante gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2016 từ Leicester City với bản hợp đồng trị giá 36 triệu euro. Trong màu áo The Blues, Kante đã có những đóng góp to lớn giúp đội bóng mang về 1 Champions League, 1 Ngoại hạng Anh, 1 Europa League và 1 Siêu cúp châu Âu.

HLV mới cập bến MU, lộ diện ngôi sao đầu tiên bị 'trảm' không thương tiếc

Sếp lớn ra phán quyết, sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT