Quảng cáo

Sếp lớn ra phán quyết, sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Thứ sáu, 04/03/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao - Leonardo đã lên tiếng làm rõ thương vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG.

Theo đó, phát biểu trên tờ L'Equipe mới đây, Giám đốc thể thao - Leonardo đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino thời gian qua. Sếp lớn cho hay:

“Hiện tại, Pochettino vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG. Thú thực chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi huấn luyện viên trưởng. Đó là sự thật”.

“Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với Zidane hay bất kỳ ai khác. Trước khi đến PSG, Pochettino đã nằm trong số 5 huấn luyện viên hàng đầu thế giới và hiện tại cũng vậy. Các bạn có thể thấy sự tiến bộ của đội bóng bất chấp rất nhiều khó khăn đã xảy ra”.

zidane-1
PSG không có kế hoạch bổ nhiệm Zidane thay Pochettino (Ảnh: Internet)

“Pochettino có thể đã có những giai đoạn khó khăn, vào tháng 2 hay tháng 3, khi ông ấy nhiễm Covid-19. Sau đó suốt cả mùa hè, liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng ông ấy sẽ rời CLB. Ông ấy bảo chẳng có đội bóng nào liên hệ và cũng chẳng có đội bóng nào gọi cho chúng tôi. Tôi không có vấn đề gì với Pochettino. Chúng tôi rất rõ ràng, chúng tôi luôn nói rõ về mọi chuyện”.

Trước đó, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, PSG đang liên hệ và đàm phán để đưa Zinedine Zidane ngồi vào ghế nóng của đội bóng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Về phía Mauricio Pochettino, nhà cầm quân người Argentina cũng được đồn đoán sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Manchester United trong mùa giải mới. Dẫu vậy, với những tuyên bố tới từ Giám đốc thể thao - Leonardo, có thể thấy PSG vẫn đang đặt niềm tin vào chiến lược gia 50 tuổi. 

NÓNG: Jurgen Klopp cân nhắc rời Liverpool, bộ ba nguyên tử tan rã?

Giám đốc PSG làm sáng tỏ việc ký hợp đồng 200 triệu euro với Mbappe

HLV Rangnick không muốn Cavani ra đi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT