Quảng cáo

Chấn thương liên tục, PSG ra ‘quyết định phũ phàng’ với Ramos?

Chủ nhật, 06/03/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha vào lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn tại đội bóng thủ đô Paris.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, trung vệ Sergio Ramos có khả năng sẽ chia tay Paris Saint-Germain chỉ sau một mùa giải chơi bóng.

Nhà báo Fabrizio Romano - người có những tin tức chuyển nhượng rất uy tín cũng dự đoán, nhà vô địch World Cup 2010 sẽ rời khỏi đội bóng giàu có của nước Pháp ngay trong mùa hè này.

Trong khi đó tờ AS cũng nhận định, ban lãnh đạo PSG sẽ cân nhắc cẩn thận về tương lai của Ramos sau khi mùa giải năm nay khép lại.

GettyImages-1334186402
Ramos đang không đóng góp được quá nhiều cho PSG ở mùa này

Việc Ramos ra đi càng có cơ sở hơn khi Giám đốc thể thao của PSG là Leonardo mới đây đã thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ anh.

“Chúng tôi chiêu mộ Ramos và anh ấy có thể lực tốt. Nhưng đến nay, anh ấy mới chơi được 5 trận. Thật không may, mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu. Thật khó cho Ramos, cho tất cả chúng tôi,

Không ra sân thi đấu khiến cậu ấy khó trở thành một thủ lĩnh. Chúng tôi sẽ chờ đợi trước khi đưa ra kết luận. Mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Nhưng tôi không ngại nhận trách nhiệm khi mắc phải sai lầm Nasser tin tưởng tôi hoàn toàn. Nó mang lại cho tôi quyền tự chủ thực sự và tôi cảm ơn CLB vì điều đó”. Leonardo chia sẻ với tạp chí L'Equipe.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Ramos cập bến sân Công viên các Hoàng tử từ Real Madrid theo dạng CNTD và nhận một mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến Ramos không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên PSG. Để rồi vào lúc này, anh đang đứng trước nguy cơ bị tống khứ.

Giám đốc PSG chính thức làm sáng tỏ việc ký hợp đồng 200 triệu euro với Mbappe

NÓNG: PSG thưởng 100 triệu euro, đề nghị Mbappe hợp đồng 'không thể từ chối'

Ramos muốn giúp PSG vô địch Champions League
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ramos chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT