Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng về đẳng cấp thật sự của Ronaldo trước derby Manchester

Chủ nhật, 06/03/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu HLV của Barcelona đã có những nhận định đáng chú ý về siêu sao 37 tuổi trước trận đấu với Man Utd.

Trong giai đoạn đầu sau khi trở lại Manchester United từ Juventus, Cristiano Ronaldo đã thể hiện một phong độ ấn tượng với những bàn thắng quan trọng.

Tuy nhiên, kể từ khi bước sang năm 2022 chân sút người Bồ Đào Nha lại gặp rất nhiều khó khăn. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường, CR7 mới chỉ có được duy nhất một pha lập công.

Chính vì lẽ đó mà Ronaldo đang bị người hâm mộ đặt dấu hỏi về việc anh đã quá già để chơi bóng ở một trong những môi trường khắc nghiệt nhất thế giới như nước Anh.

pep-guardiola-man-city-noi-ve-ronaldo-man-utd
Guardiola đánh giá rất cao đẳng cấp của Ronaldo

Dẫu vậy, theo quan điểm của HLV Pep Guardiola khi đạt đến đẳng cấp của Ronaldo việc bị chú ý là điều sẽ luôn xảy ra. Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng chia sẻ thẳng thắn về tài năng của cầu thủ sinh năm 1985.

“Ronaldo là một trong những người vĩ đại nhất trong 15 năm qua, cùng với Messi. Những gì hai con người này đã làm được, chúng ta sẽ không gặp lại.

Khi bạn đã đạt tới đẳng cấp đó, thì bạn sẽ luôn bị chú ý chặt chẽ mỗi ngày, đặc biệt là trong thời điểm mạng xã hội bùng nổ như hiện nay. Với tư cách là một cựu cầu thủ, tôi nghi rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.

Chúng tôi phải thể hiện được sức mạnh của mình để tránh Cristiano gần vòng cấm, bởi vì ở đó anh ấy gần như không thể ngăn cản”.

Anh ấy rất vững vàng về mặt tinh thần. Anh ấy xử lý áp lực mà không gặp trở ngại nào bởi vì anh ấy sống với kỳ vọng trong sự nghiệp của mình và luôn phản ứng một cách tích cực”. Guardiola nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Man Utd.

Ralf Rangnick chỉ ra cách giúp MU đánh bại Man City

Nhận định Man City vs MU: Derby một chiều

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Ronaldo Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT