Quảng cáo

Xavi đích thân ra mặt, Barca thuyết phục thành công Haaland?

Thứ sáu, 04/03/2022 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang rất quyết tâm chiêu mộ chân sút người Na Uy để phục vụ cho quá trình tái thiết.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barcelona là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Và nỗ lực trên thị trường của họ đã được đền đáp bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Cụ thể, Blaugrana đã có được sự phục vụ của 3 cái tên khá chất lượng là Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Adama Traore (Wolves) và Ferran Torres (Man City).

Dù những cầu thủ kể trên đều có được những màn trình diễn tốt tính cho đến lúc này, tuy nhiên, để có thể lấy lại được vị thế của một ông lớn tại châu Âu, Barca cần có được siêu sao ở đẳng cấp thế giới. Do đó, họ đang rất muốn đưa tiền đạo Erling Haaland về Camp Nou.

xavi-muon-haaland-den-barca
Xavi rất muốn Haaland gia nhập Barca

Và mới đây nhật báo của xứ Catalunya là L’Esportiu tiết lộ, HLV Xavi Hernandez cùng cố vấn thể thao Jordi Cruyff đã có cuộc gặp riêng với chân sút sinh năm 2000 vào thứ Ba tuần trước.

Trong cuộc gặp đó, tiền vệ huyền thoại của thập kỷ trước đã nói với Haaland về dự án tương lai của ông và Barca. Ngoài ra, cựu HLV Al-Sadd cũng bày tỏ mong muốn tiền đạo 21 tuổi tham gia vào kế hoạch của ông.

Ngoài ra tờ Deportes Cuatro cũng cho biết, Chủ tịch Joan Laporta đã đề xuất với người đại diện Mino Raiola của Haaland một bản hợp đồng 5 năm với tổng tiền lương 195 triệu euro.

Theo đó, mức lương của ngôi sao người Na Uy sẽ tăng dần theo từng năm. Cụ thể, ở năm đầu tiên tại Barca anh sẽ nhận 20 triệu euro, những mùa giải sau đó sẽ lần lượt là 30 triệu euro, 40 triệu euro và 55 triệu euro.

Cơ hội của Barca là rất lớn ở thương vụ này khi mà Raiola đã nói với cha của Haaland rằng Erling phải chơi cho Barca.

Rangnick ra mặt, MU chốt siêu tiền đạo Ngoại hạng Anh 'ngon' hơn Haaland?

NÓNG: Erling Haaland chính thức đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ'

Pha xử lý đẳng cấp của Xavi ở trận đấu với Valencia vào năm 2012

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Xavi Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT