Quảng cáo

NÓNG: Erling Haaland chính thức đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ'

Thứ sáu, 04/03/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền đạo người Na Uy nhiều khả năng sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải năm nay để gia nhập một ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha.

Rất nhiều đội bóng lớn trên toàn châu Âu đều đang nhắm tới việc chiêu mộ Erling Haaland, và ngôi sao người Na Uy cũng đã có quyết định của chính mình. Theo tờ AS, ngôi sao của Dortmund đã quyết định gạt những cái tên như Barcelona hay PSG để chọn gia nhập Real Madrid.

Người đại diện Mino Raiola đã có những cuộc đàm phán với đội chủ sân Bernabeu về tương lai thân chủ của mình. Phía Real Madrid ban đầu muốn chiêu mộ Haaland trong mùa hè 2023 và đã đàm phán với Dortmund về việc đội bóng này sẽ giữ Haaland thêm một năm. Mục tiêu của Los Blancos là chiêu mộ Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và năm sau sẽ đón Haaland, nhưng ngôi sao người Na Uy không muốn điều đó. 

Erling Haaland
Erling Haaland đồng ý gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty)

Erling Haaland muốn chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay, vì vậy Real Madrid buộc phải làm theo yêu cầu của tiền đạo sinh năm 2000, nếu không muốn để mất anh vào tay các đối thủ khác. Tờ AS chỉ thêm rằng đôi bên sẽ có một cuộc họp vào cuối tháng này để chính thức chốt phương án chiêu mộ Haaland.

Trong khi tiền đạo của Dortmund đã thể hiện rõ mong muốn gia nhập Real Madrid, nhưng các đối thủ khác như Barca hay PSG vẫn chưa hết hy vọng, bởi mọi thứ vẫn chưa được ký kết trên giấy tờ. Nhiều khả năng các ông lớn khác của bóng đá châu Âu vẫn sẽ tiếp tục mở các cuộc đàm phán với mong muốn lật ngược tình thế.

Về phía Real Madrid, họ đang ngày càng khó đạt được thỏa thuận với Mbappe sau những động thái quyết liệt từ PSG. Mới nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gửi lời đề nghị có thời hạn 2 năm, kèm mức lương 50 triệu bảng mỗi mùa và phí lót tay lên tới 100 triệu cho cầu thủ người Pháp.

Sếp lớn ra phán quyết, sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Bị báo Pháp chỉ trích, Messi chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Madrid Dortmund Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT