Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, ngã ngũ việc tổ chức World Cup 2 năm 1 lần

Thứ sáu, 04/03/2022 13:54 PM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã lên tiếng xác nhận về việc từ bỏ ý định tổ chức World Cup 2 năm 1 lần.

Trong những diễn biến mới đây, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã lên tiếng xác nhận về việc FIFA đang cân nhắc từ bỏ ý định tổ chức VCK World Cup 2 năm 1 lần. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Tổ chức VCK World Cup 2 năm 1 lần là điều không có lợi cho tất cả mọi người trong bóng đá. Tôi cũng thấy mừng khi FIFA đã bắt đầu nhận ra điều đó”.

Chủ tịch xác nhận, ngã ngũ việc tổ chức World Cup 2 năm 1 lần 116105
FIFA chuẩn bị gạt bỏ ý tưởng tổ chức VCK World Cup 2 năm 1 lần (Ảnh: Internet)

“Tôi đã có cuộc thảo luận với Chủ tịch FIFA vào hôm qua (giờ địa phương) và ý tưởng nói trên cũng đã bị gạt bỏ. Chúng ta không thể nói rằng bóng đá ở các châu lục khác không có cửa phát triển. Chúng ta cũng không nên làm những chuyện gây tổn hại đến Liên đoàn Bóng đá châu Âu và Nam Mỹ”.

Được biết, ý tưởng tổ chức VCK World Cup 2 năm 1 lần được khởi xướng bởi “Giáo sư” Arsene Wenger - người đang giữ vị trí Giám đốc Phát triển Bóng đá của FIFA. Cũng theo cựu huấn luyện viên của Arsenal, đây là kế hoạch giúp bóng đá được lan tỏa rộng rãi hơn và ngày càng nhiều quốc gia được tiếp cận với ngày hội lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên trên thực tế, ý tưởng trên đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ các cầu thủ, đội bóng và các Liên đoàn bóng đá khu vực. Việc tổ chức VCK World Cup 2 năm 1 lần có thể sẽ làm xáo trộn và ảnh hưởng trực tiếp đến các giải đấu liên quan tại khu vực châu Âu. 

NÓNG: Vòng loại World Cup 2022 có nguy cơ bị hoãn, ảnh hưởng đến kết quả bốc thăm

CHÍNH THỨC: FIFA 'gạch tên Nga khỏi bản đồ bóng đá', gây phẫn nộ toàn cầu

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT