Quảng cáo

Ralf Rangnick chỉ ra cách giúp MU đánh bại Man City

Chủ nhật, 06/03/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Ralf Rangnick của Man United đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm cuộc chạm trán Man City.

Theo đó, nhà cầm quân người Đức đã chỉ ra cách các cầu thủ cần làm trong trận đấu lần này để đối phó với Man City, trong bối cảnh MU bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. Cụ thể, HLV Rangnick cho hay:

Trên hết, để có thể đối phó với Man City, Man United cần kiểm soát trận đấu. Chúng tôi không được phép để học gây sức ép, chiếm lĩnh không gian, bởi đó chính là điều họ muốn”.

“Thủ môn của Man City đóng vai trò gần như một trung vệ, hậu vệ cánh của họ có thể chơi như một cầu thủ số 6. Về phía chúng tôi, các cầu thủ sẽ phải nhanh chóng đoạt bóng và tận dụng thật tốt những tình huống chuyển đổi trạng thái. Các cầu thủ cần chứng minh họ đủ khả năng để làm điều đó”.

rangnick
HLV Rangnick tỏ ra khá tự tin trước cuộc đụng độ Man City (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi biết rằng mình sắp sửa đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Họ đã phát triển vượt bậc từ khi Pep xuất hiện và điều tương tự đã diễn ra trong quá khứ tại Barca hay Bayern Munich”.

“Pep Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất. Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu kỹ lưỡng về Man City về chiến thuật và cách toàn đội thi đấu khi có bóng và không có bóng”.

Man United sẽ có cuộc chạm trán Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/3 (giờ Việt Nam). Nếu phải nhận thất bại trong trận đấu lần này, Quỷ đỏ khả năng cao sẽ không thể giữ vị trí trong top 4 khi khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ đang là 2 điểm.

Nhận định Man City vs MU: Derby một chiều

Báo Anh tiết lộ chi tiết gây chú ý, đã rõ HLV tiếp theo của Man United?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT