Quảng cáo

Báo Anh tiết lộ chi tiết gây chú ý, đã rõ HLV tiếp theo của Man United?

Thứ năm, 03/03/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Man United nhiều khả năng chuẩn bị tìm được huấn luyện viên mới để tiếp quản đội bóng chính thức từ mùa bóng tiếp theo.

Man United đang ráo riết tìm kiếm người kế nhiệm Ralf Rangnick, sau khi huấn luyện viên tạm quyền này sẽ rời bỏ chiếc ghế của mình tại Quỷ đỏ vào cuối mùa bóng năm nay. Báo chí đưa tin 3 ứng cử viên đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới là Erik Ten Hag, Mauricio Pochettino và Carlo Ancelotti.

Mới đây, tờ Mirror và Express đã tung ra những chi tiết chỉ ra người nhiều khả năng sẽ là huấn luyện trưởng của MU, và đó là Erik Ten Hag. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan này đã bắt đầu học tiếng Anh để sẵn sàng tiếp quản công việc mới.

Tờ Daily Mail thì cho biết Erik Ten Hag muốn đón nhận thử thách ở Old Trafford, và ông thậm chí đã lên sẵn kế hoạch. Cụ thể, Ten Hag sẽ đưa trợ lý Mitchel van der Gaag đến Anh để trợ giúp ông trong việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Hiện tại, vị trí trợ lý huấn luyện viên của MU đang được đảm nhiệm bởi Chris Armas và nhiều khả năng ông sẽ mất việc khi Ten Hag cập bến.

Ten Hag
Erik Ten Hag muốn nhận công việc ở Man United (Ảnh: Getty)

Trước khi có ý định đến Man United vào mùa hè năm nay, Ten Hag từng từ chối công việc ở Tottenham sau khi được đội bóng này mời về thay thế Jose Mourinho. Chiến lược gia người Hà Lan đã ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm với Ajax nhưng có thể sẽ sớm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Mùa giải năm nay, HLV Erik Ten Hag vẫn đang dẫn dắt Ajax rất thành công. Đội chủ sân Johan Cruyff Arena hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan và có cơ hội rộng mở để tiến vào tứ kết Champions League.

Bị báo Pháp chỉ trích, Messi chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Tới MU, tân HLV được Sir Alex tiến cử mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng?

VIDEO: Những tình huống phòng ngự xuất sắc của Raphael Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV Man United Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo