Quảng cáo

Fan Real lo 'sốt vó' khi trọng tài bắt chính trận lượt về với PSG lộ diện

Thứ tư, 09/03/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trước trận lượt về vòng 1/8 với PSG rạng sáng thứ 5 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Sau buổi lễ bốc thăm đầy tranh cãi của UEFA, Real Madrid đã phải đụng độ một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký nhất cho cúp C1 mùa này là PSG. Những bất lợi đó ngay lập tức đã được cụ thể hóa khi mà Los Blancos để thua 1-0 ngay ở trận lượt đi cách đây không lâu.

Kết quả đó khiến đoàn quân của ông Carlo Ancelotti gặp muôn vàn khó khăn trước trận lượt về dù được thi đấu tại Bernabeu. Mới nhất, Real tiếp tục nhận một tin chẳng mấy vui vẻ khi mà trọng tài Danny Makkelie sẽ là người chỉ đạo trận đón tiếp PSG ở lượt về.

Real lo 'sốt vó' khi trọng tài bắt chính trận lượt về với PSG lộ diện 116914
Ông Makkelie sẽ bắt chính trận lượt về vòng 1/8 giữa Real và PSG. Ảnh: internet

Đáng nói, ông Makkelie là người mang tới không ít kỉ niệm kém vui cho Los Blancos. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chính vị trọng tài người Hà Lan đã bắt chính trận bán kết lượt đi của Real với Chelsea trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu.

Sau 90 phút bóng lăn tại Bernabeu, Chelsea và Real đã hòa nhau với tỉ số 1-1, một kết quả không có lợi với đội bóng Hoàng gia khi mà luật bàn thắng trên sân khách lúc đó vẫn còn hiệu lực. Ở trận lượt về, The Blues đã xuất sắc đánh bại đoàn quân của Zinedine Zidane 2-0 để tiến tới trận chung kết với Man City. 

Nhiều người hâm mộ của Real đang lo lắng bởi cái dớp của ông Makkelie từng mang tới cho đội bóng của họ. Dù vậy, trọng tài Danny Makkelie là một trong những vị "Vua áo đen" xuất sắc nhất của UEFA ở thời điểm hiện tại. Điểm tín nhiệm của trọng tài người Hà Lan là rất cao và không mắc nhiều lỗi mỗi khi được chỉ đạo bắt chính các trận đấu quan trọng. 

Trận đấu lượt về giữa Real Madrid và PSG sẽ được diễn ra vào lúc 03:00 thứ 5 tuần này (theo giờ Việt Nam).

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe

Thay thế Quả bóng vàng 2018, Real Madrid gây bất ngờ với ngôi sao xuất chúng

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT