Quảng cáo

NÓNG: Neymar có thể giải nghệ sớm vì lí do cực kỳ đáng sợ

Thứ hai, 07/03/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mới chỉ 30 tuổi nhưng Neymar đang đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sớm.

Neymar đang trải qua một trong những mùa giải tệ nhất sự nghiệp khi mà anh mới có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đáng nói, tiền đạo người Brazil đã vắng mặt tới 18 trận đấu của PSG vì các chấn thương quen thuộc

Mới đây, huyền thoại người Pháp Thierry Henry đã lên tiếng về quan ngại về tiền đạo Neymar của PSG. Theo đó, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng Neymar đang gặp bất ổn rất lớn về cả vấn đề về sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần. 

NÓNG: Neymar có thể giải nghệ sớm vì lí do cực kỳ đáng sợ 116921
Thierry Henry lo sợ Neymar sẽ phải giải nghệ sớm. Ảnh: internet

"Neymar đang thi đấu rất tệ trong quãng thời gian gần đây. Tôi nghĩ không chỉ bản thân tôi mà chính các bạn cũng thấy điều đó. Một hình ảnh Neymar không còn gắp bóng, xỏ háng đối phương hay có những pha đi bóng tốc độ là điều khiến tôi cảm thấy hoàn toàn lạ lẫm."

"Tôi chắc chắn cậu ấy đang không chỉ gặp vấn đề với các chấn thương mà tinh thần của cậu ấy cũng đang bị tổn thương nghiêm trọng. Gần đây Neymar thường xuyên chia sẻ về tình trạng của mình trong các bài phỏng vấn và tôi cảm thấy đó giống như một lời cầu cứu vậy."

"Việc các cầu thủ có sự hoảng loạn trong đầu óc là điều càng ngày càng phổ biến ở xã hội ngày nay. Neymar cần được giúp đỡ nếu không muốn sớm từ giã sự nghiệp sân cỏ".  - Huyền thoại người Pháp nhấn mạnh. 

Đáng nói, phát biểu của Henry gần như đúng với những gì mà Neymar từng trả lời trên đài DAZN năm ngoái. Tiền đạo người Brazil cũng úp mở về việc gặp nhiều áp lực với sự khắc nghiệt của bóng đá châu Âu và muốn tới Mỹ để chơi bóng.

Neymar chốt xong bến đỗ trong mơ sau khi rời ‘gã khổng lồ’, muốn về cùng đội với Messi

Chuyển nhượng tối 7/3: Không phải Zidane, PSG gây bất ngờ với HLV mùa tới

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT