Quảng cáo

Thay Ronaldo, MU gây bất ngờ với ‘tiền đạo xuất sắc nhất thế giới’?

Thứ sáu, 11/03/2022 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã lên sẵn kế hoạch cho viễn cảnh không có siêu sao 37 tuổi ở trong tương lai.

Trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo quyết tâm đưa đội bóng lấy lại vị thế vốn có ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Và phần nào anh đã chứng minh được đẳng cấp của mình với phong độ ghi bàn ổn định trong thời gian đầu.

Tuy nhiên, trong 10 trận gần nhất cựu sao Juventus mới chỉ có duy nhất một lần nổ súng. Điều này đang khiến HLV Ralf Rangnick đang dần mất kiên nhẫn với chân sút sinh năm 1987.

Về phía Ronaldo, anh cũng được cho là rất muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới khi nhiều khả năng Man Utd sẽ không có được tấm vé dự Champions League.

lewandowski-den-mu-chuyen-nhuong
MU đang muốn đưa Lewandowski đến Old Trafford

Đứng trước viễn cảnh đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị sẵn phương án thay thế Ronaldo. Theo tờ báo uy tín hàng đầu nước Đức là Bild cho biết, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Robert Lewandowski.

Với việc Lewandowski đã 33 tuổi và chỉ còn 18 tháng hợp đồng, Bayern Munich đang phải đối mặt với nguy cơ mất trắng cầu thủ đang nắm giữ 2 danh hiệu FIFA The Best trong 2 năm gần nhất.

Ngoài ra nhật báo trên còn tiết lộ, Lewandowski rất muốn được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vào lúc này, Lewandowski đang thể hiện khả năng săn bàn thượng hạng của mình trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria với 42 pha lập công sau 35 lần sân ở trên mọi đấu trường.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra cách đây không lâu, đội trưởng đội tuyển Ba Lan chỉ mất 11 phút để ghi hat-trick vào lưới RB Salzburg.

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Lewandowski chia sẻ thẳng thắn về đẳng cấp của Haaland và Mbappe

Năm 2021 đầy thành công của Lewandowski
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Lewandowski MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT