Quảng cáo

Ký hợp đồng với đội bóng mới, Zidane chiêu mộ luôn 'quái thú Real Madrid'?

Thứ sáu, 11/03/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane không thể hài lòng về chất lượng nhân sự hiện tại của PSG và lên kế hoạch bổ sung những gương mặt mới.

Trận thua 1-3 trước Real Madrid gần như chấm dứt hoàn toàn tương lai của Pochettino tại PSG. Dưới sự chỉ đạo của ông thầy người Argentina, đội bóng nước Pháp thi đấu non nớt và để cho đối thủ ngược dòng một cách dễ dàng.

Với việc đã bị loại ở đấu trường quan trọng nhất mùa giải, báo chí châu Âu cho rằng Pochettino chuẩn bị nhận tin sa thải từ ban lãnh đạo PSG. Bên cạnh cựu HLV Tottenham, giám đốc kỹ thuật Leonardo được cho là cũng sẽ mất việc sau nhiều quyết định chuyển nhượng không thành công.

Theo Top Mercato, Zidane đã đồng ý thay Pochettino dẫn dắt PSG. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ bắt đầu công việc từ mùa bóng năm sau để có thời gian mùa hè nâng cấp chất lượng đội hình. 

Casemiro
Zidane muốn đưa Casemiro đến PSG (Ảnh: Getty)

Với những điểm yếu đã bộc lộ ở trận gặp Real Madrid, chiến lược gia người Pháp đương nhiên không hài lòng với những gì PSG đang có. Đội bóng này thiếu những cầu thủ có tư chất thủ lĩnh, đồng thời không sở hữu những cầu thủ dày kinh nghiệm ở hàng phòng ngự.

Theo El Nacional, khi đặt chân đến PSG, Zidane quyết định mang theo học trò cũ ở Real Madrid là Casemiro. Tiền vệ phòng ngự người Brazil có thừa kinh nghiệm ở các đấu trường đỉnh cao và cũng là vị trí mà PSG đang không có được cái tên chất lượng.

Dù là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid nhưng Casemiro được cho là đang có ý định ra đi, sau khi không được ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Nếu như Zidane mời gọi, rất có thể tuyển thủ Brazil sẽ đồng ý rời Real Madrid để đi theo thầy cũ.

UEFA chính thức vào cuộc, chủ tịch PSG đối diện sự trừng phạt

Tỷ phú châu Phi đề nghị mua Chelsea, hứa chiêu mộ cả Messi lẫn Ronaldo

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Real Madrid Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT