Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea có phản ứng đầu tiên sau lệnh trừng phạt

Thứ sáu, 11/03/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi nhận lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh, CLB Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng.

Không lâu sau khi Chính phủ Anh áp lệnh trừng phạt đóng băng tài sản dành cho tỷ phú người Nga - Roman Abramovich, đội bóng thuộc quyền sở hữu của nhà tài phiệt này là Chelsea đã phát đi những động thái đầu tiên. Theo đó, trên trang chủ của mình The Blues đã cho hay:

"Câu lạc bộ Chelsea biết rằng, ông chủ Roman Abramovich đã nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Vương quốc Anh. Do sở hữu 100% đối với Chelsea FC và các đơn vị liên quan, đội bóng sẽ phải chịu chế độ trừng phạt giống như ngài Abramovich".

"Tuy nhiên, Chính phủ Vương quốc Anh đã ban hành một giấy phép chung cho phép Chelsea FC tiếp tục các hoạt động nhất định.".

CHÍNH THỨC: Chelsea có phản ứng đầu tiên sau lệnh trừng phạt-117717
Chelsea dự định tham gia cuộc thảo luận với Chính phủ Vương quốc Anh (Ảnh: Internet)

"Chúng ta vẫn sẽ hoàn thành các trận đấu của đội nam và đội nữ lần lượt với Norwich City và West Ham vào ngày hôm nay. Đồng thời đội bóng dự định sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận với Chính phủ Vương quốc Anh về phạm vi của giấy phép".

"Điều này sẽ bao gồm việc xin phép giấy phép được sửa đổi để cho phép CLB hoạt động bình thường nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ hợp tác và làm theo hướng dẫn từ Chính phủ Vương quốc Anh về tác động của các biện pháp này đối với Quỹ từ thiện Chelsea và công việc quan trọng của tổ chức này trong cộng đồng của chúng tôi".

"Câu lạc bộ sẽ cập nhật thêm tình hình trong bối cảnh phù hợp".

Được biết, kể từ sau khi Chính phủ Vương quốc Anh ban hành lệnh trừng phạt, Chelsea vẫn sẽ được thi đấu theo lịch trình trước đó, tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không được phép tham gia các hoạt động chuyển nhượng, bán vé cũng như các sản phẩm lưu niệm liên quan. 

Chelsea gặp ‘đại họa’, coi như mất trắng 3 ngôi sao của đội một

NÓNG: Chelsea bị 'cướp trắng trợn' từ tay Roman Abramovich

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT