Quảng cáo

Barca đánh rơi chiến thắng tại đấu trường Europa League

Thứ sáu, 11/03/2022 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá là ứng viên vô địch, tuy nhiên Barca đã bất ngờ để Galatasaray cầm hòa tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Chung cuộc: Barcelona 0-0 Galatasaray 

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Araujo, Garcia, Alba, Nico Gonzalez, Frenkie De Jong, Pedri, Traore, Torres, Depay

Galatasaray: Pena, Boey, Nelsson, Marcao, Van Aanholt, Taylan, Berkan, Feghouli, Babel, Kerem, Mohamed

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên giai đoạn gần đây, Barca được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Galatasaray ở trận đấu lần này. Đội chủ nhà nhanh chóng cho thấy sự chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Barca đã tạo nên không ít sóng gió trước khung thành của đội khách. Tuy nhiên, thủ thành Pena - ngôi sao thuộc biên chế Barca đang được cho mượn tại Galatasaray đã chơi xuất sắc và giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ giữ sạch lưới.

barca
Barca bị cầm chân trong trận cầu không bàn thắng (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Pena tiếp tục trở thành tâm điểm với những pha cản phá chính xác khiến các chân sút của Barca nản lòng. Không những thế, đội chủ nhà còn may mắn thoát thua ở phút 78 khi Bafetimbi Gomis đưa được bóng vào lưới của Ter Stegen nhưng đã bị VAR từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Barca bị Galatasaray cầm chân ngay tại Camp Nou với tỉ số chung cuộc 0-0. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Xavi gặp đôi chút bất lợi trong chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ ở trận lượt về.

Thay thế Messi, Barca quyết gây ‘chấn động’ với bom tấn 250 triệu euro

Chủ tịch Barca tuyên bố thẳng về thương vụ Lionel Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Galatasaray Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT