Quảng cáo

PSG sa thải Pochettino, ký hợp đồng 'khủng' với Zidane khiến tất cả trầm trồ?

Thứ năm, 10/03/2022 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Pochettino tại PSG đã đi đến hồi kết và đội bóng nước Pháp đang gấp rút đàm phán để bổ nhiệm Zinedine Zidane.

Thất bại của PSG trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League năm nay được xem như giọt nước tràn ly khiến hồi kết của Mauricio Pochettino tại đội bóng nước Pháp diễn ra nhanh hơn dự kiến. Theo một vài nguồn tin thân cận, PSG đã lên kế hoạch cho việc chia tay nhà cầm quân người Argentina.

Cụ thể, tờ Le Parisien cho hay, HLV Mauricio Pochettino là người bị quy trách nhiệm chính sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục của PSG trong mùa giải năm nay. Các quan chức của đội bóng nước Pháp đang xem xét những điều khoản hợp đồng trước khi chính thức đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia 50 tuổi.

zidane
Zidane đang được PSG tức tốc liên hệ (Ảnh: Internet)

Ở chiều ngược lại, PSG được cho là cũng đã chốt xong cái tên cần bổ nhiệm để thay thế vị trí của Mauricio Pochettino. Cụ thể, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo đã nhất trí lựa chọn Zinedine Zidane là cái tên tiếp theo ngồi vào ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Đại diện của PSG đã tức tốc khởi động chiến dịch chiêu mộ nhà cầm quân 49 tuổi, dự án mà đội bóng này đã chuẩn bị từ nhiều tháng nay. Theo nhiều đồn đoán, nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG, Zizou sẽ trở thành HLV nhận mức lương cao nhất thế giới.

Trong quá khứ, HLV Zidane đã dẫn dắt Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League và đây cũng chính là lý do khiến PSG muốn làm mọi cách để sở hữu chữ ký của nhà cầm quân người Pháp. Kinh nghiệm và cái “duyên” của Zinedine Zidane tại đấu trường Champions League là thứ PSG đang rất cần để hướng đến mục tiêu giành chiếc cúp bạc đầu tiên trong lịch sử.

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

CHÍNH THỨC: Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT