Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes

Thứ năm, 10/03/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Đã có những thông tin cuối cùng về kết quả cuộc thảo luận việc ra đi hay ở lại MU của Ronaldo và siêu cò Jorge Mendes.

Cuối tuần vừa qua, MU đã chơi một trận đấu cực kỳ thất vọng và để thua Manchester City với tỉ số 4-1. Vấn đề là thua thì đã đành nhưng thứ khiến các CĐV Quỷ đỏ không thể chấp nhận được là thái độ buông xuôi của đội bóng. 

Ngoài ra, việc Ronaldo vắng mặt trong trận cầu quan trọng kể trên cũng là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể, vài giờ đồng hồ trước giờ bóng lăn tại Etihad, CR7 đã được HLV Ralf Rangnick thông báo là bị chấn thương nên không thể góp mặt. 

NÓNG: Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes 117524
Vắng Ronaldo, MU thảm bại Man City và không còn nhiều cơ hội lọt top 4. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được cánh báo chí quốc tế phơi bày. Theo đó, Ronaldo không hề bị chấn thương. Thậm chí, anh còn bay về quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi chứ không ở lại theo dõi các đồng đội thi đấu. Thông tin này đã khiến giới mộ điệu tiếp tục đặt ra nghi vấn về tương lai của siêu sao người Bồ tại Old Trafford.

Mới đây nhất, tờ Mirror đã bất ngờ cập nhật những tin tức liên quan tới vấn đề ra đi hay ở lại của Ronaldo. Theo nguồn tin trên, mặc dù CR7 vẫn tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập gần nhất. Tuy nhiên, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã xuất hiện tại thành phố Manchester để bàn bạc với thân chủ của mình. 

Kết quả của cuộc gặp mặt này cũng đã được xác nhận. Theo đó, Ronaldo đã yêu cầu ông Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới ngay khi mùa giải khép lại. Lý do được đưa ra là CR7 không cảm thấy MU đủ sức mạnh để có vé dự cúp C1 mùa sau. Ngoài ra, cuộc sống ở MU của Ronaldo cũng được cho là không hề suôn sẻ.

4 sai lầm 'chết người' của Ralf Rangnick khiến MU thảm bại Man City

Thua Real, chủ tịch PSG đối diện án tù khi có hành động 'đáng ghê tởm'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo