Quảng cáo

Tân chủ tịch Chelsea 'chơi lớn', vung tiền mua 2 siêu sao thống trị thế giới bóng đá

Thứ năm, 10/03/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có thể vung tiền để đưa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi về Stamford Bridge khi tân chủ tịch mới xuất hiện.

Cách đây ít lâu, tỉ phú Roman Abramovich đã công khai rao bán Chelsea do những áp lực từ phía NHM và chính phủ nước Anh. Hiện tại, có khoảng 10 nhà đầu tư đang trong quá trình đàm phán để mua The Blues. Đáng nói, trong số những tỉ phú này có Bernard Antwi Boasiako.

Ông Bernard là một chính trị gia kiêm chủ mỏ vàng người Ghana. Mới đây, tờ The Sun đã trích dẫn phát biểu của ông này trên đài Wontumi FM. 

"Vâng, tôi muốn mua Chelsea. Tôi là một doanh nhân và chẳng có lí do gì mà tôi từ chối việc trở thành chủ tịch của một CLB tuyệt vời như vậy". - Nhà tài phiệt người Ghana mở lời. 

Tân chủ tịch Chelsea 'chơi lớn', vung tiền mua 2 siêu sao thống trị thế giới bóng đá? 117484
Ông Bernard Antwi Boasiako muốn mua cả Ronaldo và Messi nếu trở thành tân chủ tịch của Chelsea. Ảnh: internet

"Nếu như mua thành công Chelsea, tôi sẽ thực hiện một số thay đổi về nhân sự của đội bóng để mọi thứ tốt hơn. Điều đầu tiên tôi sẽ làm đó là tìm cách bán đi Lukaku, cậu ấy không hợp với lối đá của The Blues. Ngoài ra, tôi muốn có một cầu thủ Brazil trong đội hình và đó là Vinicius của Real Madrid." 

"Chưa dừng lại ở đó, tôi chắc chắn sẽ hỏi Manchester United về việc bán lại Cristiano Ronaldo. Tiếp theo là Lionel Messi, chắc chắn rồi. Cậu ấy đang không hề hạnh phúc tại PSG". - Ông Bernard Antwi Boasiako nhấn mạnh. 

Có thể nói, nếu như vị tỉ phú mỏ vàng trở thành tân chủ tịch tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ có một tương lai rất tươi sáng khi mà ông Bernard cũng chịu chi chẳng kém gì Roman Abramovich. Trước viễn cảnh này, nhiều fan của The Blues đang rất mong mỏi ông chủ mỏ vàng sẽ là người kế nhiệm nhà tài phiệt người Nga. 

Hiện tại, Chelsea đang được định giá từ 2,5 cho tới 3 tỷ bảng Anh. Một con số cực kỳ khổng lồ.

Chia tay Chelsea, Abramovich có hành động vĩ đại hướng tới Ukraine

Thua Real, chủ tịch PSG đối diện án tù khi có hành động 'đáng ghê tởm'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abramovich Chelsea chủ tịch Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT