Quảng cáo

Thua Real, chủ tịch PSG đối diện án tù khi có hành động 'đáng ghê tởm'

Thứ năm, 10/03/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua ngược của PSG trước Real Madrid, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng nước Pháp đã có những hành động không thể chấp nhận được.

Trong cuộc hành quân tới Bernabeu trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội cúp C1 châu Âu, PSG đã bị Real lội ngược dòng với tỉ số 3-2 và mất đi cơ hội tiến vào vòng tứ kết. Mặc dù đã dẫn trước nhờ công của Mbappe nhưng cú hattrick của Benzema đã đưa Real tới chiến thắng sau cùng. 

Đây có thể nói là thất bại không thể chấp nhận được của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Không chỉ với các CĐV mà còn là với chính các thành viên và BLĐ đội bóng này. Đáng nói, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có những hành động bị các trang tin tức gọi là 'vô liêm sỉ' sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thua Real, chủ tịch PSG đối diện án tù khi có hành động 'đáng ghê tởm' 117472
Chủ tịch PSG đã có những hành động không thể chấp nhận được sau khi trận đấu khép lại. Ảnh: internet

Cụ thể, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐ Leonardo đã làm loạn trong phòng thay đồ và đòi tìm gặp trọng tài, thậm chí còn ra tay hành hung người khác. Các vệ sĩ của 2 nhân vật cấp cao này đã phải can thiệp để ngăn cản những hành động quá khích của ông chủ mình. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà nhà tài phiệt người Qatar còn dọa cướp đi tính mạng của một nhân viên Real Madrid. Người được cho là đã ghi hình lại toàn bộ sự quá khích của ông Nasser. Trước hành vi đáng lên án này, chủ tịch của PSG đang phải đối diện với những hình phạt nặng.

Theo đó, các tổ chức luật pháp cũng đã vào cuộc sau khi ông Nasser Al-Khelaifi có những hành động vượt qua giới hạn của thể thao. Toàn bộ băng ghi hình cùng chứng cứ của vụ việc trên đã được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Đây được đánh giá là một sự ngông cuồng tới mức ngạo mạn của vị tỉ phú người Qatar khi có những hành vi thể hiện sự "đứng trên pháp luật" của ông này. Theo các chuyên gia nhận định, rất có thể ông Nasser sẽ phải nhận mức án 28 tháng tù treo hoặc mất kha khá tiền để tự bảo lãnh bản thân.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid loại Messi và PSG khỏi Cúp C1

Xác định 4 đội bóng chính thức góp mặt tại tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real PSG Nasser Al-Khelaifi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT