Quảng cáo

Thảm bại trước Real, sếp lớn PSG tuyên bố thẳng về việc sa thải Pochettino

Thứ năm, 10/03/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại trước Real Madrid, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo đã lên tiếng làm rõ tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Vào rạng sáng ngày 10/3 (giờ Việt Nam), PSG đã có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù sớm có bàn dẫn trước, tuy nhiên trong ngày Benzema tỏa sáng với một cú hattrick, PSG đã để Real Madrid lội ngược dòng giành vé vào chơi tại tứ kết Champions League với tổng tỉ số 3-2.

Sau khi trận đấu khép lại, tương lai của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục bị đặt dấu hỏi sau những đồn đoán thời gian gần đây. Nhiều nhận định đã được đưa ra cho rằng nhà cầm quân người Argentina có thể sẽ sớm bị PSG chấm dứt hợp đồng.

pochettino
HLV Pochettino đối diện nguy cơ mất việc tại PSG (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong phát biểu với RMC Sport, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia 50 tuổi. Sếp lớn cho hay:

“Chúng ta không thể bắt đầu lại sau những thất bại nhưng cũng không nên phủ nhận mọi sự cố gắng. Mục tiêu là giành chức vô địch Champions League và cho đến khi hiệp một diễn ra, mọi thứ vẫn đi đang đi đúng hướng”.

“Chúng tôi phải cải thiện đội bóng, xốc lại tinh thần các cầu thủ để tiếp tục cuộc đua tại Ligue 1 và kết thúc một mùa giải tốt đẹp. Chúng tôi nên sát cánh cùng nhau. Pochettino vẫn là một phần của chiến dịch, giờ không phải là lúc để nghĩ về việc chấm dứt hợp đồng”.

Với những chia sẻ của Giám đốc thể thao Leonardo, có thể thấy PSG vẫn muốn gắn bó với HLV Pochettino ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, tương lai của nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa thể được đảm bảo sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Pochettino lên tiếng chỉ trích VAR sau sai lầm ngớ ngẩn của Donnarumma

XÁC NHẬN: PSG triển khai 'kế hoạch B', tương lai của Pochettino và Zidane đã rõ?

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT