Quảng cáo

NÓNG: PSG chuẩn bị sa thải Pochettino sau khi bị Real loại khỏi Cúp C1?

Thứ năm, 10/03/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua tai hại tại Bernabeu, tương lai của chiến lược gia người Argentina gần như đã chấm hết.

Dù có được thắng lợi ở trận lượt đi cộng với việc dẫn trước một bàn sau hiệp 1, những tưởng Paris Saint-Germain sẽ giành vé vào tứ kết, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng khác.

Bước sang hiệp 2, những ngôi sao bên phía cựu vương Ligue 1 bất ngờ chơi như người mất hồn để rồi mắc sai lầm cực kỳ cơ bản để rồi họ bị Karim Benzema trừng phạt bằng cú hat-trick.

Dù Marquinhos và Gianluigi Donnarumma là hai người đáng trách nhất bên phía PSG ở trận đấu vừa qua nhưng HLV Mauricio Pochettino cũng có trách nhiệm rất lớn.

pochettino-real-vs-psg-champions-league
Pochettino và các học trò đã có một trận đấu thất vọng

Theo đó, nhà cầm quân người Pháp lại không thiết lập được một lối chơi rõ ràng trong 45 phút cuối cùng của trận đấu. Ngoài ra, ông không thể thúc đẩy tinh thần các cầu thủ trong bối cảnh họ đang chịu rất nhiều sức ép từ đối thủ.

Ngay sau thất bại này, BLĐ PSG dường như đã tính đến phương án sớm sa thải Pochettino. Theo nguồn tin thân cận với gã nhà giàu nước Pháp là tờ Le Parisien, nhà cầm quân 50 tuổi đang chuẩn bị ra đi.

Cụ thể, với việc có mối quan hệ không tốt với giám đốc thể thao Leonardo, người và những tin đồn về việc sẽ đến Manchester United vào tháng 6, số phận của Pochettino đã được PSG quyết định.

Nếu chia tay chiến lược gia sinh năm 1972, PSG sẽ cố gắng thuyết phục HLV Zidane Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ làm được điều này khi Zizou muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp hơn là công việc tại Paris.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid loại Messi và PSG khỏi Cúp C1

Pogba ra đi, MU thay thế bằng 'bom tấn' 80 triệu euro được PSG săn đuổi

Mbappe vượt qua Ibrahimovic trở thành chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử PSG
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real PSG Pochettino chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT