Quảng cáo

NÓNG: UEFA chính thức vào cuộc, chủ tịch PSG đối diện sự trừng phạt

Thứ sáu, 11/03/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đang phải đối diện với án phạt của UEFA với những hành vi không đúng mực trong trận đấu với Real Madrid.

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ L'Equipe cho hay, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã bắt đầu mở cuộc điều tra về hành động của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc Thể thao Leonardo sau trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Theo đó, hai nhân vật cộm cán của PSG được cho là đã có hành vi không đúng mực với đội ngũ trọng tài. Cả hai được cho là đã vi phạm Điều 11 trong luật của UEFA về ứng xử chung. Bên cạnh đó, với cá nhân Chủ tịch Al-Khelaifi, ông có thể bị khép vào hình phạt "hành xử xúc phạm và trái với các quy tắc cơ bản".

al-khelaifi
Chủ tịch PSG đang đối diện án phạt nặng từ UEFA (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, phía HLV Mauricio Pochettino cũng đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt với những phát biểu công khai chỉ trích trọng tài. Điều 15 trong quy chế Champions League đã chỉ ra rằng:

“Các cầu thủ và HLV sẽ bị cấm từ 1-15 trận, tùy theo mức độ nghiêm trọng cho hành vi trong trận đấu. Án phạt nhẹ nhất trong một trận là nhận 2 thẻ vàng khi chơi thô bạo, lăng mạ, có hành vi phi thể thao và khiêu khích. Các án phạt này có thể cộng dồn, kèm theo tiền phạt”.

Được biết, bộ sậu của PSG tỏ ra bất bình với quyết định của trọng tài trong bàn thua đầu tiên trước Real Madrid. Karim Benzema bị cho là đã phạm lỗi với thủ thành Donnarumma trước khi đưa bóng vào lưới ở phút 61 của trận đấu.

Thất bại trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2021/22 khiến những tham vọng của PSG tiếp tục tan thành mây khói. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chi ra khoản kinh phí khổng lồ để xây dựng đội hình nhưng vẫn bất lực trong việc chinh phục chiếc cúp tai voi danh giá.

PSG sa thải Pochettino, ký hợp đồng 'khủng' với Zidane khiến tất cả trầm trồ?

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG UEFA Al-Khelaifi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT