Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/3: Zidane ký hợp đồng ‘khủng’, Messi rời PSG?

Thứ sáu, 11/03/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Zidane ký hợp đồng “khủng”, Messi có thể rời PSG hay Barca nhắm De Ligt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/3.

Zidane ký hợp đồng “khủng”

Theo một vài nguồn tin thân cận, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo đã nhất trí lựa chọn Zinedine Zidane là cái tên tiếp theo ngồi vào ghế nóng của PSG. Nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp, Zizou sẽ trở thành HLV nhận mức lương cao nhất thế giới.

zidane
PSG sẵn sàng trao cho Zidane hợp đồng khủng (Ảnh: Internet)

Messi có thể rời PSG

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, Lionel Messi đang đứng trước cơ hội chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tờ Daily Express khẳng định đội bóng nước Pháp đang muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Man City như một phương án thay thế Messi.

messi
Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay (Ảnh: Internet)

Barca nhắm De Ligt

Theo Sport, Barca đang để mắt đến trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Đội chủ sân Camp Nou đang muốn nâng cấp hàng thủ và ngôi sao người Hà Lan được xem là lựa chọn hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

MU gia hạn hợp đồng với Da Lot

Theo TEAMtalk, MU đã sẵn sàng thảo luận về một bản hợp đồng mới với hậu vệ cánh Diogo Dalot. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2023 và vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng.

Arsenal ký 6 hợp đồng mới

Theo Evening Standard, Arsenal đang muốn ký 6 bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp hàng công với hai tiền đạo, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh, một trung vệ lệch trái và một hậu vệ phải.

Chelsea gặp ‘đại họa’, coi như mất trắng 3 ngôi sao của đội một

CHÍNH THỨC: Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Messi PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT