Quảng cáo

Loại Messi và Ronaldo, huyền thoại MU chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ năm, 10/03/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo Gary Neville, bộ đôi Ronaldo - Messi đã dần mờ nhạt và lúc này đã không còn đứng trên đỉnh thế giới.

Messi và Ronaldo là những kỳ tích của bóng đá thế giới. Trong hơn một thập kỷ qua, bộ đôi này thay nhau thống trị ở những giải thưởng cao quý và cũng so kè nhau với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Mùa giải năm nay, trong khi Ronaldo đang chịu nhiều chỉ trích ở Man United thì Messi cũng không đạt được phong độ cao ở đội bóng mới PSG. Và theo huyền thoại MU Gary Neville, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã không còn là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Chắc chắn rằng Ronaldo và Messi đang đi đến cuối sự nghiệp của họ. Xuống dốc có vẻ là từ sai khi nói về hai cầu thủ vĩ đại này, nhưng chắc chắn họ đang giảm sút về mặt phong độ.

Messi
Cả Messi và Ronaldo đều mất phong độ ở đội bóng mới (Ảnh: Getty)

Vào thời điểm này, lần đầu tiên trong nhiều năm, nếu bạn hỏi mọi người rằng họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ nào trên thế giới nếu chỉ có thể chọn một người, không ai nói Messi hay Ronaldo, họ có thể sẽ nói Kylian Mbappe, Erling Haaland, Mohamed Salah hay Robert Lewandowski.

Bạn sẽ lựa chọn những cầu thủ khác ngoài Ronaldo và Messi, và đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy, trong khi hai người này vẫn đang thi đấu ở cấp độ cao nhất, họ đang mờ dần so với chính mình trước đây. Họ không còn là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa", Neville chia sẻ với Sky Sports.

Huyền thoại của MU cũng chỉ ra cầu thủ mà ông tin rằng đang có những màn trình diễn chói sáng nhất: "Về mặt tạo ra sự hưng phấn, về cảm giác hồi hộp, về tốc độ, Mbappe hoàn toàn vượt trội. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Thierry Henry, nhưng cậu ấy cũng có một chút Cristiano Ronaldo trong mình.

Mbappe
Neville cho rằng Mbappe đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Ảnh: Getty)

Cậu ấy cần giành chức vô địch Champions League, một World Cup nữa, đó sẽ là vinh quang tột đỉnh cho Mbappe để kế tục Ronaldo và Messi".

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua, Mbappe tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn cho PSG, tuy nhiên đội bóng của anh để thua ngược trước Real Madrid và chính thức bị loại. Nhiều khả năng Mbappe sẽ nói lời chia tay đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay.

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mbappe messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT